Print this page
Chủ nhật, 04 Tháng 1 2015 18:52

Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ khai giảng lớp giáo lý

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
 Hôm nay, vào lúc 7h30 ngày 4 -1 -2015 trước thánh lễ 2 (thánh lễ dành cho thiếu nhi) CN Lễ Chúa Hiển Linh. Theo thông lệ hằng năm đến ngày lễ này, Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể GX Thổ Hoàng tổ chức khai giảng năm học giáo lý mới (2015 -2016).

 Về dự lễ khai giảng năm nay có:

  -Cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành
  -Đại diện Ban Thường vụ HĐGX
  -Đại diện Ban hành giáo các giáo họ

  -Các Anh chị Giáo Lý Viên (GLV), quí phụ huynh và hơn 500 đoàn sinh thuộc Đoàn TNTT GX Thổ Hoàng hân hoan chào đón năm học mới.

Huấn từ trong năm mới nay, cha xứ kêu gọi mọi thành phần trong GX, nhất anh chị em GLV nhiệt tình cộng với ngài hơn nữa trong việc giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi. Đồng thời ngài cũng kêu gọi sự liên đới giữa phụ huynh và các ban ngành, đoàn thể trong giáo xứ tích cựu động viên, đôn đốc cho các em đi học giáo lý và tham dự thanh lễ một cách sốt sắng và đây đủ. Cha xứ cũng đề nghị Xứ Đoàn tăng cường có những sáng kiến mới, hữu hiệu nhằm giúp các anh chị GLV và các em hăng say giảng dạy và học hỏi giáo lý một cách hiệu quả hơn , để Xứ Đoàn ngày một thăng tiến hơn trong công cuộc rao giảng Tin Mừng cho các em thiếu nhi và nhất là trong năm nay, năm Tân Phúc Âm Hóa Giáo Xứ Và Các Cộng Đoàn.

Thay mặt BTVHĐGX ông Phêrô Nguyễn Công Anh chúc các anh chị GLV và các em thiếu nhi gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong năm học mới, đồng thời cam kết hổ trợ và chia sẻ tất cả những khó khắn mà Đoàn TNTT giáo xứ cần sự giúp đỡ.

Anh AnTôn Nguyễn Quốc Tuấn xứ đoàn phó nghiên huấn đọc chương trình cụ thể của các cấp các ngành trong trong học mới.

Thay mặt BCH Xứ Đoàn, anh GiuSe Nguyễn Thanh Thảo công bố phương hướng và kế hoạch năm học 2015 – 2016. Theo đó việc học của các em sẽ được tổ chức theo lứa tuổi, quán triệt việc đồng phục cho tất cả anh chị GLV và các em thiếu nhi theo trang phục của TNTT Việt Nam, lồng ghép giảng dạy kinh thánh và huấn luyện hàng đội cho các em. Duy trì buổi họp thương kỳ vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần cho các GLV.

8h00 buổi khai giảng năm học mới kết thúc trong trong tâm thế đầy nhiệt huyết của các anh chị GLV và toàn thể các em thiếu nhi. Hy vọng với lòng hăng say, nhiệt thành và nhờ ơn Chúa giúp, Đoàn TNTT GX Thọ Hoàng sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp trong năm mới này.

Và sau giờ khai giảng, thánh lễ thiếu nhi bắt đầu do cha Giuse chủ tế, ngài cầu nguyện cho giáo dân và đặc biệt cho các em thiếu nhi trong năm học mới tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần.

 

khaigiang2

khaigiang3

khaigiang4


Xem thêm hình ảnh

Micae Trần Quốc Hiền.

Read 3255 times Last modified on Thứ hai, 05 Tháng 1 2015 20:06

Latest from Ban Biên Tập

Related items