Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 18 Tháng 10 2017 11:18

Hình ảnh các bà mẹ toán 3 mừng lễ thánh Têrêxa Giêsu, quan thầy của toán

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
       Hình ảnh các bà mẹ toán 3 mừng lễ  thánh Têrêxa Giêsu, quan thầy của toán

 

Xin chúc mừng quý mẹ chị toán 3 đả chọn Thánh Têrêxa Giêsu làm thánh quan thây bảo trợ cho toán, một vị thánh lừng danh đã chọn Chúa Giêsu là đối tượng duy nhất để yêu, được yêu và chết cho tình yêu, và suốt cả cuộc đời của thánh nữ  Têrêxa Gêsu là cuộc đời làm chứng nhân của Thiên Chúa tình yêu. 

 

Lời chào đầu thánh lễ vào lúc 4 giờ 45 sáng ngày 16.010.2017 của cha quản xứ Giuse tại nhà thờ Thổ Hoàng mở đầu cho thánh lễ trọng thể mừng kính thánh Têrêxa Gêsu, quan thầy của toán 3 các bà mẹ giáo xứ Thổ Hoàng.

 

Trong bài giảng lễ, cha Giuse đã giới thiệu  khuôn mặt của 2 thánh nữ vĩ đại, Têrêxa Giêsu và Têrêxa Hài Đồng Giêsu, 2 vị thánh cách nhau 3 thế kỷ nhưng cùng chọn một dối tượng duy nhất để yêu, cả hai cùng được Thiên Chúa ban cho khả năng yêu và được yêu…..Cả hai cùng  thể hiện tình yêu đích thực của Chúa Giêsu: yêu thương là cho đi và từ bỏ ."Không tình yêu nào cao vời bằng tình yêu của người hiến mạng sống vì người mình yêu "( Ga 15,13 ).

Thánh nhân đã say mê Chúa Kitô,đã sống và đã chết cho Chúa Kitô,đã hiến trọn vẹn cuộc đời mình cho Hội Thánh, đã sống cuộc đời tận hiến với con người ,rất phụ nữ của mình.Chính niềm say mê Thập giá Chúa Giêsu đã biến đời thánh nữ trở nên bài ca tuyệt vời dâng lên Thiên Chúa. …………

 IMG 3838

IMG 3844

IMG 3846

Xem Thêm Hình Ảnh

Hồng Bính

 

Read 17229 times Last modified on Thứ sáu, 20 Tháng 10 2017 20:56