Print this page
Thứ năm, 29 Tháng 6 2017 14:57

Giáo xứ Thổ Hoàng mừng đại lễ hai thánh Phêrô và Phaolô tông đồ

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng mừng đại lễ hai thánh Phêrô và Phaolô tông đồ












Hòa niềm vui với Giáo hội toàn cầu mừng đại lễ hai thánh tông đồ Phêrô và Phaolô hai cột trụ của Hội Thánh. Giáo xứ Thổ Hoàng đã long trong cử hành thánh lễ kính hai ngài vào lúc 4 giờ 45 tại nhà thờ Giáo xứ.

Thánh Phêrô và Phaolô là quan thầy của Đoàn Thanh Trung Niên, của một ca đoàn, của 1 liên gia và của một nhóm gia đình nhỏ trong giáo xứ đã chọn hai Đấng làm bổn mạng bảo trợ cho mình.

Cũng trong thánh lễ hôm nay, cộng đoàn giáo xứ cũng nhớ và cầu nguyện cho đức cố giám mục PhaoLô Nguyễn Đình Nhiên, cha cố Phêrô Đinh Ninh và cầu nguyện cho cha Phaolô Nguyễn Đình Thi, những người con của giáo xứ.

IMG 2871

Trong phần chia sẻ  Lời Chúa, cha quản xứ Giuse đã nhấn mạnh tới vấn đề hiệp nhất, hiệp nhất để cùng cộng tác xây dựng Giáo xứ, giáo họ… Sự hiệp nhất và cùng chung tay xây dựng giáo xứ như mẫu gương từ ơn gọi của hai Thánh Tông đồ, hai trụ cột của Giáo Hội. Hai con người khác nhau từ cá tính đến thân thế nhưng đã hiệp nhất với nhau để làm việc, hai ngài đã dùng những cái riêng của mình cùng hiệp nhất với nhau với nhiều cái chung. Cùng chung một ơn gọi, một niềm tin, một sứ mạng từ Chúa Kitô gọi chọn và trao phó.…….

Cuối cùng, cha Giuse đã tha thiết mời gọi mọi thành phần, mọi gia đình trong giáo xứ hãy cùng nhau xây dựng sự hiệp nhất bằng sự cảm thông, tôn trọng, hầu cho giáo xứ được thăng tiến như mẫu gương hai thánh tông đồ Phêrô và Phaolô. Với 2 con người khác nhau, tính cách khác nhau nhưng đã hiệp nhất với nhau cùng chung tay làm việc xây dựng Hội Thánh mà Giáo hội mừng kính hôm nay.

IMG 2865

IMG 2869

IMG 2870

IMG 2872

IMG 2875

IMG 2877


 Hồng Bính

 

 

Read 788 times Last modified on Thứ sáu, 30 Tháng 6 2017 15:15

Latest from Ban Biên Tập

Related items