Print this page
Thứ ba, 15 Tháng 5 2018 15:01

Động mạch sạch "bóng" và mỡ máu tan biến- chỉ với một cốc nước này

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Động mạch sạch "bóng" và mỡ máu tan biến- chỉ với một cốc nước này


Mỡ máu chính là nguyên nhân gây tắc mạch máu, mạch vành gây nên đột quỵ. Ngày nay nhiều người đang tìm tới các phương pháp tự nhiên, cổ truyền. Ngay bây giờ bạn có thể chế ngay tại nhà loại nước này, nó làm cho bạn tránh được bệnh mạch vành và máu nhiễm mỡ.

Đặc biệt công thức này kích thích sự bài tiết của các enzym gan và loại bỏ các gốc tự do – một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh về tim mạch, thậm chí là ung thư.
Công thức này có khả năng ngăn ngừa và điều trị tắc động mạch hiệu quả gần như một loại thuốc chuyên dụng.

Nó còn giúp giảm nồng độ cholesterol, ngăn ngừa mệt mỏi, làm sạch gan, tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa một số bệnh thông thường do nhiễm trùng hoặc nhiễm lạnh.

Công thức này có khả năng ngăn ngừa và điều trị tắc động mạch hiệu quả.

Thành phần:

Thành phần của công thức thông tắc động mạch.

– 4 trái chanh

– 4 củ tỏi

– 4cm gừng hoặc 2 muỗng canh bột gừng

– 2 lít nước sạch

Thực hiện:

Bước 1: Rửa chanh và cắt thành từng miếng, tỏi, gừng bóc vỏ rồi cho tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành hỗn hợp đồng nhất.

2


Xay nhuyễn 3 nguyên liệu thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Cho hỗn hợp vừa xay được vào một chiếc nồi, đổ vào nồi 2 lít nước rồi đun sôi trên bếp lửa nhỏ. Khi hỗn hợp vừa sôi chừng 5 phút thì tắt bếp.

Bước 3: Khi hỗn hợp nguội, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước. Đổ phần nước vừa chế biến được vào một chai thủy tinh và bảo quản ở nhiệt độ thoáng mát.

Đổ hỗn hợp vừa nấu được vào 1 chai thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh dùng hàng ngày.

Cách dùng:

1

Tiêu thụ 200ml mỗi ngày và tốt nhất nên uống vào buổi sáng khi dạ dày hoàn toàn trống rỗng và phải cách bữa ăn ít nhất 2 tiếng đồng hồ. Phần nước còn lại, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để dùng cho các ngày tiếp theo.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện liên tục trong 3 tuần. Nếu kết quả như ý muốn, hãy nghỉ 1 tuần rồi tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình nữa.


Sưu Tầm

Read 1442 times Last modified on Thứ năm, 17 Tháng 5 2018 16:05

Latest from Ban Biên Tập