Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 24 Tháng 4 2013 09:35

Hội Gia Trưởng Giáo Xứ Kim Châu Tổ Chức Giải Bóng Đá Mini

Posted by 
Rate this item
(2 votes)
      Khởi đầu lễ khai mạc sáng thứ Hai 22.04.2013, cha xứ Dom. Phạm Sỹ Hiện đã treo giải cho đội vô địch một triệu đồng… càng vào sâu trong giải, tinh thần thể thao càng nóng sôi lên nhưng kèm theo sự đoàn kết, yêu thương.

 

Có nơi gọi giới đàn ông đã có gia đình là trung niên, nơi khác gọi là phụ huynh, còn giáo xứ Kim Châu chúng tôi gọi là Hội Gia Trưởng., chúng tôi chọn thánh Giuse thợ làm bổn mạng, kính vào ngày 01/ 05.

Để chuẩn bị cho ngày lễ bổn mạng, năm nay Ban chấp hành hội tổ chức thi đấu môn bóng đá sân mini và chia làm 2 hạn mức tuổi cho phù hợp: nhóm A còn gọi là nhóm già, tuổi từ 36 trở lên và nhóm B trẻ hơn từ 35 trở xuống. Giáo xứ chúng tôi có 4 giáo khu gồm: Rosa, Thánh Tâm, Giuse và Thánh Gia. Thể lệ thi đấu vòng tròn một lượt.

Với mục đích vui, khỏe và tạo sự gắn kết giữa mọi hội viên. Qua 2 ngày thi đấu (vào buổi sáng), tinh thần quý ông và cả quý bà, thanh niên cùng theo dõi và cổ vũ rất vô tư, trong sáng làm không khí vui hẳn lên. Một nét đẹp nổi bật nhất trong giải này là những cầu thủ không phân biệt tôn giáo, riêng giáo khu Thánh Tâm, số anh em tôn giáo bạn chiếm hơn 50%, mọi người đều vui vẻ hưởng ứng như chuyện chung của người trong một nhà.

Khởi đầu lễ khai mạc sáng thứ Hai 22.04.2013, cha xứ Dom. Phạm Sỹ Hiện đã treo giải cho đội vô địch một triệu đồng… càng vào sâu trong giải, tinh thần thể thao càng nóng sôi lên nhưng kèm theo sự đoàn kết, yêu thương. Nét đẹp của giáo xứ chúng tôi là đây! Hy vọng một năm mừng lế đáng nhớ cho mọi thành phần dân Chúa.

 

Album Ảnh


Công Nguyên

Read 1366 times Last modified on Thứ năm, 25 Tháng 4 2013 17:52