Print this page
Thứ sáu, 27 Tháng 9 2019 18:42

Sứ điệp từ trời, Maria Divine Mercy - một sự lừa bịp đã bị vạch mặt

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Sứ điệp từ trời, Maria Divine Mercy - một sự lừa bịp đã bị vạch mặt




Ngày 21/3/2015, bà "Maria Divine Mercy" đóng cửa trang web TheWarningSecondComing.com - nguồn gốc của Sứ điệp tự trời ở Việt Nam - của bà ta.
sudieptutroi.jpg

Trước đó, ngày 16/4/2014, Toà Tổng Giám Mục Dublin, Ireland đã có thông cáo chính thức về thị nhân tự xưng Maria Divine Mercy và các sứ điệp từ trời của bà ấy, trong đó có đoạn nói rằng "các thị kiến và sứ điệp giả định này không được giáo quyền chấp nhận và chứa nhiều lý thuyết mâu thuẫn với giáo lý Công Giáo. Các sứ điệp này không được ủng hộ hay sử dụng trong bất kỳ liên lạc Công Giáo nào."

Mong sao những người đang theo dõi Sứ điệp từ trời (Sđtt) của bà Maria Divine Mercy sớm từ bỏ những mặc khải sai lầm này.

Ngày nay có vô số sứ điệp và lời tiên tri nổi lên tự xưng do Chúa ban qua các thị kiến, nhưng Kinh Thánh thì nhắc nhở chúng ta "Vì chính Xa-tan cũng đội lốt thiên thần sáng láng" (2Cr 11,14). Lời cảnh báo này cho chúng ta biết rằng CHỈ DUY NHẤT GIÁO HỘI mới có thể phân định những lời tiên tri kia xác thực hay không. Chúa Giêsu nói rằng: ai nghe các Tông Đồ là nghe Chúa, ai từ chối các ngài là từ chối Chúa lẫn Chúa Cha.

Sau đây là những lời tiên tri thất bại của bà SĐTT đã bị lật tẩy nhờ thời gian.

1. Các lời tiên tri sai lầm về việc Giáo Hoàng "bị lật đổ"

Sứ điệp ngày 22/7/2012: "Giáo Hội đã bị phá hoại từ bên trong, bởi những kẻ thù của Thiên Chúa. Có 20 người đang điều khiển Giáo Hội, và họ đang cố gây dựng một cuộc lừa đảo vĩ đại. Họ đã bầu chọn một người không đến từ Chúa, trong khi Đức Thánh Cha, người kế vị Thánh Phêrô, thì bị âm thầm lật đổ."

Sđtt muốn khiến chúng ta tin rằng Đức Giáo Hoàng Danh Dự đã từ chức mà không nói được lời nào. Ngài là một "tù nhân thánh thiện" bị "âm thầm lật đổ". Nếu thế thì chẳng lẽ Đức Bênêđictô XVI đã nói dối khi ngài nói trong diễn từ từ chức "Tôi sẽ đồng hành cùng anh em, đặc biệt trong những ngày tới, để anh em có thể hết lòng chấp nhận hành động của Chúa Thánh Thần trong việc tuyển chọn tân giáo hoàng." Ngài còn nói: "Giữa anh em là vị giáo hoàng tương lai, tôi hứa sự vâng phục và kính trọng không điều kiện với vị đó."

Lời tiên tri trên của Sđtt quả là gây xáo trộn, bất an, và đặc biệt là thái độ ly giáo khi chống lại vị Giáo Hoàng đương kiêm đã được bầu chọn hợp pháp và hiệu quả bởi Hồng Y Đoàn.

2. Đức Phanxicô - "tiên tri giả"?

Ngày 19/08/2012, Sđtt bắt đầu làm hoang mang dư luận với lời tiên tri: "Tên tiên tri giả đang chuẩn bị xuất hiện, và đã đang hiện diện ở Vatican. Nhưng y che giấu bộ mặt giả dối của y rất khéo."

Chúng ta biết quá rõ: Đức Hồng Y Jorge Bergoglio, tân Giáo Hoàng, người Áchentina, đã KHÔNG HỀ "đã đang hiện diện ở Vatican", ngài được bầu chọn khi vẫn còn đang làm Tổng Giám Mục Buenos Aires, Áchentina, Nam Mỹ. Đây rõ ràng tuyệt đối là một lời tiên tri giả. Maria Divine Mercy đã nghĩ chắc mẩm rằng một vị Hồng Y ở Vatican sẽ được bầu. Nhưng bà ta đã quá chủ quan, và thế là lời tiên tri "phá sản". Đức Bergoglio đã không ở Vatican từ trước, hoặc là "Vatican đã được dời qua Áchentina cách mầu nhiệm".

Sứ điệp ngày 12/4/2012 lại tiếp tục: "Vị giáo hoàng có thể được bầu chọn bởi các thành viên trong Giáo Hội Công Giáo, nhưng sẽ là tiên tri giả. Những kẻ bầu chọn cho y chính là những sói dữ đội lốt chiên và là thành viên của hội Tam Điểm, do Satan dẫn đầu."

Lại lần nữa, Tam Điểm được nhắc đến. Đã hàng thế kỷ nay, thời nào cũng có lời đồn Hồng Y này, Giám Mục kia là người của Tam Điểm, nhưng cũng hàng thế kỷ nay, CHƯA TỪNG CÓ MỘT BẰNG CHỨNG NÀO cho thấy có một vị giáo phẩm theo Tam Điểm. À, vâng, thì cứ cho là những vị theo Tam Điểm đó đang cố ẩn mình đi, nhưng số Hồng Y theo Tam Điểm đủ nhiều để bầu một "tiên tri giả" làm Giáo Hoàng. Cần ít nhất 77 Hồng Y trong số 115 vị đến từ 48 quốc gia khác nhau, vốn không quen biết gì nhau nhiều; chẳng lẽ mốt của hàng giáo phẩm là được thăng Hồng Y thì theo Tam Điểm? Quả là thuyết âm mưu ngu si.

3. Đức Giáo Hoàng Phanxicô là "đầu của con Mãng Xà"?

Sứ điệp ngày 13/11/2012: "Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI sẽ phải chịu đựng nhiều lắm... Và Đầu Hội Thánh sẽ bị thay thế bởi đầu của con Mãng Xà."

Những sứ điệp này được cho là của Chúa Giêsu kết án người kế vị Đức Bênêđictô sẽ là "đầu của con Mãng Xà." Nhưng cứ tự hỏi xem: "đầu của con Mãng Xà" có thể khiêm nhường, ấm áp, gần gũi, thương xót, sùng đạo như Đức Thánh Cha Phanxicô hay không?

4. Đức Phanxicô là "kẻ lừa dối"?

Từ khi Đức Phanxicô được bầu lên, ngài không ngừng bị soi mói từng lời nói, từng hành động nhằm chứng minh những "sứ điệp từ trời" là đúng.


Sứ điệp ngày 22/7/2013, 5 tháng sau khi có tân Giáo Hoàng: "Chỉ có thể có một người lãnh đạo Giáo Hội trên trái đất, do Con của Ta ban quyền, và người đó sẽ làm Giáo Hoàng đến chết. Bất cứ ai khác đến ngồi trên ngai toà Phêrô đều là kẻ lừa dối."

Thực tế là Đức Thánh Cha có toàn quyền từ chức nếu ngài muốn vào bất cứ lúc nào, và một số vị Giáo Hoàng trong lịch sử đã làm thế. Bộ Giáo luật 1983 quy định: "Nếu Đức Giáo Hoàng Rôma muốn từ chức khỏi ngai vị, để có thể là hữu hiệu thì ngài phải tuyên bố từ chức cách tự do và công khai." (GL 332, #2)

Thế thì chẳng lẽ Thiên Chúa không biết giáo luật của Giáo Hội Công Giáo, khi Người nói "Người lãnh đạo Giáo Hội... sẽ làm Giáo Hoàng đến chết"? Nếu có một Giáo Hoàng từ chức, và vị kế vị là "kẻ lừa dối", thì Giáo Hội đã có mấy kẻ lừa dối, và đã trở thành dị giáo từ đời nào rồi? Và còn quyền tháo cởi của Phêrô mà Chúa Giêsu đã hứa là trên trời sẽ nghe theo như Phêrô quyết định, chắc hẳn Chúa không quên!

5. Đức Giáo Hoàng Danh Dự Bênêđictô đã "bị trục xuất thành công"?

Sứ điệp ngày 19/2/2013: "Các con đừng quá phiền muộn, vì tuy mão gai đã ụp xuống trên vị đại diện của Ta, do Ta là Chúa Giêsu Kitô chỉ định, để cai trị Hội Thánh Công Giáo và Tông Truyền của Ta, đã bị trục xuất - Cuối cùng, giờ đây Ta đến để ban bình an. Năm tới sẽ rất xáo trộn và căng thẳng cho các con và cả Vị tông đồ yêu dấu của Ta, vị Giáo Hoàng chân thật... Chúng sẽ cố giết chết ngài, như đã giết chết Ta. Chúng sẽ nói rằng ngài đã phạm những tội tày trời mà ngài không hề có."

Mấy năm đã qua, và Đức Phanxicô người Áchentina được bầu lên hợp pháp, Giáo Hội vẫn bình an, Đức Bênêđictô vẫn an toàn. Chính Đức Giáo Hoàng Danh Dự đã nói rõ: "Tôi nhận thức rõ ràng rằng sức khoẻ của tôi, vì tuổi cao, đã không còn phù hợp để thi hành đầy đủ sứ vụ Phêrô. Vì lý do này, với đầy đủ ý thức về tính nghiêm trọng của hành động, với hoàn toàn tự do, tôi tuyên bố từ chức khỏi sứ vụ Giám Mục Rôma, kế vị Phêrô." Còn chuyện Đức Bênêđictô bị cáo buộc phạm tội và bị giết hại thì chắc trong tiểu thuyết có thể có, quả là chuyện nực cười.

6. Những lời tiên tri giả khác đã không bao giờ xảy ra

"Giờ đây sự trừng phạt sẽ xảy ra trên toàn thế giới" (4/4/2011).

"Lời tiên tri Garabandal sắp trở thành sự thật. Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ vì chỉ còn vài tháng để chuẩn bị linh hồn" (31/5/2011).


"Vài tháng"? 8 năm rồi mà cũng chưa ai biết lời tiên tri Garabandal là gì! Thế là sau đó có thêm lời tiên tri này:


"Khi Ta nói vài tháng, điều đó có thể nghĩa là bất cứ lúc nào trong vòng 1 năm" (1/7/2011).

"Con yêu dấu, giờ đây các con đang ở giữa Cơn Hoạn Nạn... Phần thứ hai, Cơn Hoạn Nạn lớn lao sẽ xảy ra trước cuối năm 2012, như Ta đã báo trước" (20/7/2011).


Cuối năm 2012 đã qua nhẹ nhàng như không thể nhẹ nhàng hơn.

"Sẽ có 3 nhà lãnh đạo thế giới bị ám sát trong thời gian ngắn... 2 trong số họ đến từ thế giới Ả Rập và người còn lại là từ Âu châu" (17/2/2011).


6 năm rồi, vẫn chưa có đủ "3 lãnh đạo thế giới bị ám sát". Giả sử Muammar Gaddafi là một trong các lãnh đạo đó, thì vẫn còn thiếu 2. Mà Gaddafi bị giết hồi tháng 10/2011, thời gian ngắn sau đó chắc không thể kéo dài đến 6 năm!

Gioakim Nguyễn lược dịch từ mysticsofthechurch.com

Read 1184 times Last modified on Chủ nhật, 29 Tháng 9 2019 07:43

Latest from Ban Biên Tập

Related items