Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 30 Tháng 5 2015 08:30

Hinh ảnh thánh lễ tạ ơn Hồng ân tuyên khấn trọn đời của SH Nguyễn Minh Nhật, SDB

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Hinh ảnh thánh lễ tạ ơn Hồng ân tuyên khấn trọn đời của SH Nguyễn Minh Nhật, SDB

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vào lúc 5g00 ngày 30/05/2015, tại thánh đường giáo xứ Thổ Hoàng, cộng đoàn giáo xứ cùng vui mừng hiệp dâng thánh lễ tạ ơn ngày lãnh nhận hồng ân tuyên khấn trọn đời của SH Phanxicô Xaviê Nguyễn Minh Nhật,SDB con của ông bà cố Gioan B. Nguyễn Văn Thông và Anê Lê Thị Xuân Mai thuộc giáo họ Giuse Thợ giáo xứ Thổ Hoàng

Mở đầu cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã chào đón và giới thiệu với với cộng đoàn có quý cha của dòng Don Bosco, thầy Phó tế, đặc biệt có cha Giuse Trần Hòa Hưng nguyên giám tỉnh dòng Don Bosco Việt Nam về tham dự và chủ tế thánh lễ hôm nay.

Cha giảng lễ hôm nay Antôn Nguyễn Ngọc Dũng cũng từng là cha giáo của thầy Phanxicô Xaviê Nguyễn Minh Nhật, ngài đã nêu lên 2 hình ảnh của 2 người thanh niên. Một là người cách đây hơn 2000 năm trước, hai là thầy Minh Nhật hôm nay. chạy đến để gặp Chúa và hỏi cách làm sao để có cuộc sống đời đời. với cách trình bày dí dỏm, sống động cha đã cho cộng đoàn thấy được đâu là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Với trường hợp của thầy Nhật hôm nay cha giảng lễ cũng muốn cộng đoàn cầu nguyện nhiều cho thầy vì đây là một ơn gọi và cũng là lựa chọn đặc biệt của thầy. để thầy vững bước trên con đường mà thầy đã chọn.

Đại diên cho cộng đoàn giáo xứ ông chủ tịch HĐGX đã chúc mừng đến thầy, ông bà cố cùng toàn gia quyến.
Tiếp đến là tâm tình của SH Phanxicô Xaviê Nguyễn Minh Nhật cùng với quý cha, với gia đình, anh em bạn bè, với quê hương với tất cả những ai đã nâng đỡ cho thầy trên con đường theo Chúa.

Sau phép lành cuối lễ, quý cha, quý thầy cũng đã dành chút thời gian để chúc mừng và ghi hình lưu niệm với thầy và gia đình.

thaynhat1

thaynhat2

thaynhat3

thaynhat6

thaynhat4

thaynhat5

Trần Đình Hoàng

Read 1446 times Last modified on Thứ bảy, 30 Tháng 5 2015 08:56