Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 18 Tháng 6 2014 14:13

Hình ảnh Xứ Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể khai mạc trại Thăng Tiến VI.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh Xứ Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể khai mạc trại Thăng Tiến VI.

 

Đúng 8 giờ sáng ngày 18 tháng 06 năm 2014 đã có hơn 300 em thiếu nhi đủ 3 lứa tuổi của 3 chi ngành và anh chị huynh trưởng quy tụ về khuôn viên nhà thờ giáo xứ tham dự 2 ngày trại Thắng Tiến, trại sẽ được bế mạc vào lúc 17 giờ ngày 19 tháng 06 năm 2014.

Trong chương trình khai mạc có sự hiện diện của cha quản xứ, Thường vụ hội đồng giáo xứ, ban hành giáo các giáo họ, đại diện hội Các Bà Mẹ.

Trại Thăng Tiến do xứ đoàn tổ chức vào mỗi dịp hè về nhằm mục đích đào tao các em kỹ năng sống trại, kỹ năng sống tư duy độc lập, phát huy khả năng làm việc của từng người hầu giúp các em qua công việc sẽ ý thức hơn làm việc để phục vụ nhau, phục vụ cho lợi ích của tập thể và hãy làm  vì mọi người. Và hơn hết, các em sẽ được ôn lại toàn bộ kiến thức Kinh Thánh sau một năm học hỏi bằng hình thức sinh hoạt bằng các trò chơi, vũ điệu, lời ca được khơi nguồn từ Kinh Thánh.

Sau lời giáo huấn của cha quản xứ, toàn thể quý khách đã cùng cha thăm hỏi trại của từng chi đội, các chi đội được lấy tên theo từng chi tộc của  Israel, mục đích nhắc nhở các em hãy sống tinh thần sa mạc, một tinh thần sẵn sàng sống vì cộng đồng, vượt khó, tâm hồn luôn hướng về miền đất hứa với sự dẫn đường của cột mây và ánh lửa, dấu chỉ sự hướng dẫn của Thánh Lính đang dẫn dắt mọi người tới nguyên lý của sự hiệp nhất, hiệp nhất với nhau trong Giáo Hội để cùng với Giáo Hội tiến về miền đất hứa.

Ngày trại Thăng Tiến đã bắt đầu, mong sao các em sẽ thu được rất nhiều thành quả ích lợi cho 2 ngày trại tuy ngắn ngủi nhưng chắc chắn sẽ khó phai mờ.

IMG 1969

IMG 1980

IMG 1989

IMG 2010

IMG 2014

Album ảnh

Hồng Bính

Read 2803 times Last modified on Thứ bảy, 21 Tháng 6 2014 20:26