Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ năm, 19 Tháng 6 2014 20:07

Hình ảnh bế mạc trại hè Thăng Tiến VI

Posted by 
Rate this item
(1 Vote)
  Hình ảnh bế mạc trại hè Thăng Tiến VI

 16 giờ chiều ngày 19 tháng 06 năm 2014 toàn thể trại sinh trại Thắng Tiến VI đã lưu luyến làm nghi thức chia tay và bế mạc trại sau hai ngày hoạt động với nhiều chương trình hữu ích giúp thăng tiến đoàn sinh.

Về tham dự lễ bế mạc có cha quản xứ và đại diện Thường vụ hội đồng giáo xứ.

Mở đầu chương trình cha quản xứ đã nói lời tri ân tới mọi người đã tích cức cộng tác cho chương trình trại được thành công, ngài dặn dò các trại sinh hãy nắm lấy cơ hội  được sống với nhau trong hai ngày trại để thể hiện tinh thần làm việc chung theo ngành nhờ trải qua các thử thách trong những chương trình hoạt động của trại. Đây cũng chính là thời gian để mọi người kiểm tra lại những điều đã được học trong những tháng ngày qua. Hành Trình làm người Thiếu nhi Thánh Thể luôn đầy khó khăn, gian khổ nhưng hy vọng vào Chúa Giêsu Thánh Thể lý tưởng của phong trào sẽ giúp các em cảm nghiệm một cách sâu sắc hơn niềm tin của mình vào Lời Chúa,tin tưởng vào Lời Chúa, để rồi sẽ thấy tâm hồn mình được bình an và hạnh phúc.

Tiếp đến là phần tổng kết và phát thưởng cho các chi đội đạt điểm kỷ luật, đời sống trại, trò chơi lớn.......

Lưu luyên chia tay, mọi người giải tán ra về, cho dẫu còn biết bao bịn rịn chưa muốn chia tay, nhưng cuộc sống là thế, mọi người đều phải đối mắt với cuộc sống thường ngày, nhưng mong sao ai ai cũng tiếp tục sống với châm ngôn người thiếu nhi Thánh Thể là sống làm tông đồ cho Chúa và sống cho Giáo hội như Đức Thánh Cha Phaolô VI đã nói:”Người thời nay tin vào các chứng nhân hơn là thầy dạy, và nếu họ có tin vào thầy dạy là vì các thầy dạy đó là những chứng nhân’… để có thể thực hiện được, chúng ta phải sống với Lời Chúa. Vì khi sống Lời Chúa là chúng ta đang sống đời sống niềm tin bằng những chứng từ hữu hiệu nhất…”

DSCN9398

IMG 2077

IMG 2082

IMG 2073

Album ảnh

Hồng Bính

Read 2686 times Last modified on Thứ sáu, 20 Tháng 6 2014 21:44