Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 13 Tháng 7 2020 16:10

Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Maria

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Maria

Nhằm mục đích giúp cộng đoàn thêm lòng yêu mến Mẹ, luôn nhớ tới lời khuyên của Mẹ là lần Chuỗi Mân Côi để cải thiện đời sống, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã quyết định cứ ngày 13 hằng tháng sẽ dâng thánh lễ tại Đài Đức Mẹ của giáo xứ.

Hôm nay, lúc 4 giờ 45 phút sáng thứ ba ngày 13 tháng 07 năm 2019, Giáo dân giáo xứ Thổ Hoàng lại vui mừng tập trung về chung quanh đài Đức Mẹ để hiệp dâng thánh lễ tôn vinh Mẹ, Thánh lễ do cha quản xứ Giuse chủ sự.

Mẹ đã lắng nghe lời Thiên Chúa và khởi đi từ hai tiếng “Xin Vâng”,Mẹ tuân giữ Lời Chúa suốt cuộc đời một cách trọn hảo. Mẹ hiệp thông và lắng nghe Lời Chúa qua từng nẻo đường rao giảng Tin Mừng của Chúa Giêsu, đặc biệt là biến cố dưới chân thánh giá đau đớn chứng kiến cái chết tủi nhục của Đức Giê su con của Mẹ.

Trong bài giảng lễ, cha Giuse mời gọi cộng đoàn hướng tới Mẹ là mẫu gương cầu nguyện, Mẹ đã cùng “với các tín hữu chuyên cần nghe các Tông đồ giảng dạy, luôn hiệp thông với nhau, siêng năng tham dự lễ bẻ bánh và cầu nguyện không ngừng” (Cv 2,42).

Bởi thế chúng ta hãy cùng với Mẹ trong gia đình, trong giáo họ, trong giáo xứ chuyên chăm cầu nguyện như tại Hội Thánh tiên khởi ở Giêrusalem: Chuyên cần nghe lời rao giảng của các tông đồ, chuyên cần sống hiệp thông, yêu thương và chia sẻ mọi sự cho nhau, chuyên cần tham gia Lễ Bẻ Bánh (Thánh Lễ), chuyên cần cầu nguyện và chuyên cần làm chứng cho Chúa Kitô.

IMG 0330

IMG 0331

IMG 0334

IMG 0341

IMG 0342

IMG 0336

Xem Hình Ảnh

Hồng Bính

 

 

 

Read 594 times Last modified on Thứ năm, 16 Tháng 7 2020 09:08