Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 02 Tháng 5 2022 12:23

Giáo xứ Thổ Hoàng Thánh Lễ Rửa Tội Dự Tòng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng Thánh Lễ Rửa Tội Dự Tòng

Lúc 4 giờ 45 sáng thừ hai ngày 02.0502022, tuần 3 mùa Phục Sinh, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành dâng thánh lễ nhớ thánh Athanaxiô, giám mục, tiến sỹ Hội Thánh.

Trong thánh lễ hôm nay bắt đầu tập trung toàn thể các em chuẩn bị chịu phép Thêm Sức cùng vời sự hiệp hành của phụ huynh, các giáo lý viên và huynh trưởng hướng tới ngày lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức thời gian gần đây.

Đặc biệt hôm nay cha Giuse ban Bí Tích Rửa Tội cho một chị dự tòng là Nguyễn Thị Nga.

Chị được lãnh nhận Bí Tích rửa tội với tên thánh Têrêsa Nguyễn Thị Nga, đồng thời chị được lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức và được rước lễ lần đầu trong thánh lễ hôm nay, và chị đã trở thành người con của Giáo hội Công Giáo.

Sau Tin Mừng theo thánh Gioan (Ga 6, 22-29) cha Giuse quảng diễn: người dân sau khi được ăn bánh no nê, thì họ cố gắng tìm Đức Giêsu, sự tìm Đức Giêsu là điều tốt, nhưng sẽ tốt hơn nữa khi họ biết tìm Người trong đức tin, và liên kết với Người không vì miếng ăn nuôi thân xác nhưng phải vì của ăn đời đời.

Họ tìm đến Đức Giêsu vì họ chú trọng đến cái ăn vật chất và cầu mong Đức Giêsu cho họ được ăn như vậy. Còn Đức Giêsu, Người nhấn mạnh đến sự đói khát tinh thần, đến của ăn hằng sống cho linh hồn. Đó mới chính là sứ mệnh quan trọng của Người.

Cha Giuse mời gọi mọi người và đặc biệt cầu chúc cho chị tân tòng Têrêsa Nguyễn Thị Nga trong suốt cuộc đời của mình luôn biết tìm đến với Chúa Giêsu để có Ngài là của ăn trường sinh nuôi dưỡng bằng của ăn không bao giờ hư nát.

 MG_2612

 MG_2613

 MG_2615

 MG_2624

 MG_2626

 MG_2628

Xem Hình Ảnh

Hồng Bính

Read 473 times Last modified on Thứ năm, 05 Tháng 5 2022 13:09