Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 03 Tháng 2 2014 23:35

Hội Đồng Hương Giáo xứ Thổ Hoàng tổng kết vui xuân Giáp Ngọ

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hội Đồng Hương Giáo xứ Thổ Hoàng tổng kết vui xuân Giáp Ngọ

19 giờ tối ngày mồng 4 tết, anh chị em sinh viên cùng quý cha và quý tu sỹ nam nữ đã quây quần bên nhau để tổng kết những ngày xuân vất vả với công việc gây quỹ giúp đỡ người nghèo và quỹ khuyến học.

Mở đầu chương trình, anh Ngô Xuân Nghĩa thay mặt cho ban chấp hành hội báo cáo công việc năm qua đã làm gồm công tác đón chào sinh viên mới và tổ chức lễ Thánh Giuse quan thầy của Hội cùng với doanh thu trong 3 ngày vui tết, đồng thời anh gởi lời cảm ơn tới những người đã tích cực cộng tác vào sự thành công của 3 đêm lô tô cũng như toàn thể anh chị em sinh viên đã hy sinh vui chơi ba ngày tết.

Trong năm qua hội đã phát được 20 suất học bổng, trị giá mỗi học bổng 1.500.000 đồng, trước ngày tết Giáp ngọ đã chia sẻ hương xuân với 20 hộ khó khăn, mỗi phần quà gồm 1 thùng mì tôm, 1 ký bánh sandwich và 500.000 đồng.

Tổng doanh thu vui Lô Tô năm nay là 80 triệu, sau khi trừ các khoản còn lãi 41 triệu.

Tiếp lời anh Ngô Xuân Nghĩa, cha G.B Nguyễn Kim Hướng linh hướng của hội đã nói lời cảm ơn gởi tới toàn thể anh chị em đồng hương, đặc biệt cảm ơn anh chị Ngô Xuân Long, người rất nhiệt tình nâng đỡ vật chất cho hội có điều kiện hoạt động, ngài đã khuyến khích sự cống hiến, sự học tập để giúp hội ngày càng phát triển, làm được nhiều việc có ích giúp đỡ giáo xứ.

Sau lời phát biểu của cha linh hướng, một bữa tiệc nhẹ buffet được bắt đầu với món thịt nai nướng nóng hổi, nồi thịt gà bắt mắt cùng với các loại thức uống mọi người tùy nghi xử dụng theo nhu cầu.

Cha Giuse Trần Hữu Hoan cũng đã lên chúc mừng cho sự phát triển của hội, một sự phát triển có mục đích cao đẹp, ngài ước mong nhờ hoạt động của hội hy vọng sẽ có nhiều bạn trẻ đáp lại lời mời gọi của Chúa  hiến thân phục vụ Giáo hội và con người.

Anh chị Ngô Xuân Long chia sẻ với mọi người là hãy cố có ước mơ và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.

Kết thúc giờ họp mặt một số ra về, nhưng còn lại khá đông anh chị em ngồi lại với nhau quây quần bên bếp lửa hồng chia sẻ với nhau kinh nghiệm và kỹ năng làm việc, mặc dù trời đã về khuya gần 12 giờ đêm, nhưng ngọn lửa lòng đầy tình yêu thương và lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ như cùng reo vui cùng ánh lửa bập bùng giữa trời khuya sương lạnh

SDC14652

Anh Ngô Xuân Nghĩa trưởng ban chấp hành

SDC14658

Cha G.B Nguyễn Kim Hướng

SDC14671

Cha Giuse Trần Hữu Hoan chia sẻ

SDC14676

Anh chị Ngô Xuân Long chia sẻ

SDC14653

Bếp than hồng đầy ắp thịt nướng

SDC14661

Nồi cháo gà

SDC14656

Món mì của sinh viên

Album Ảnh

Hồng Bính 

Read 1610 times Last modified on Thứ sáu, 07 Tháng 2 2014 08:35