Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 15 Tháng 3 2014 20:13

Hình ảnh tối thứ bảy tại nhà thờ Giáo xứ Thổ Hoàng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Hình ảnh tối thứ bảy tại nhà thờ Giáo xứ Thổ Hoàng

 19 giờ tối ngày 15 tháng 3, nhằm ngày thứ bảy, ngày lễ mừng trước Chúa nhật 2 mùa chay năm a, sau thánh lễ  mừng trước Chúa nhật, bà con giáo dân lại tập trung về nhà thờ để tiếp tục những công việc sinh hoạt trong mùa chay.

Trong nhà thờ hội các bà mẹ luân phiên chia nhau theo tổ ngắm 7 sự thương khó Đức Mẹ trong mỗi tối thứ bảy trong suốt mùa chay.

Các ca đoàn tập hát chuẩn bị cho ngày Chúa nhật, cho lễ Thánh Giuse bạn trăm năm Đức Mẹ, quan thầy của giáo xứ, của cha quản xứ.

Trong hội trường các anh chị huynh trưởng và giáo lý viên sinh hoạt thường kỳ nhằm củng cố công việc dạy giáo lý cho các em trong giáo xứ ngày càng hiệu quả và chất lượng.

Hôm nay ngày 15, chỉ còn 4 ngày nữa là tới lễ thánh Giuse, thời tiết mùa nầy ở Cao nguyên phải nói khắc nghiệt, nóng nực, bụi mù trời, các hồ nước đã cạn kiệt gây cho người dân rất nhiều lo lắng cho một vụ mùa mới, mọi người vừa vào rẫy chắt từng giọt nước để tưới cây cà phê, đồng thời hướng về ngày lễ thánh Giuse với niềm hy vọng sẽ có cơn mưa mùa hạ như những năm trước để cứu cho nhiều rẫy cà phê đã bắt đầu khô héo.

Nguyện thánh cả Giuse con người của sự vượt qua thương giúp mọi người  vượt qua được mọi yếu hèn trong mùa chay thánh nầy, đồng thời giúp mọi người cũng vượt qua được nỗi lo sợ hạn hán để hướng tới ngày vinh quang Phục Sinh với niềm vui khôn tả của ngày đại lễ và một mùa có thu hoạch khá trong năm tới.

Dem2

Nơi Đài Đức Mẹ

Dem3

Các bà mẹ ngắm 7 sự thương khó Đức Mẹ

Dem4

Dem5

Ca đoàn tập hát

Dem6

Huynh trưởng Giáo lý viên họp

Hồng Bính ghi chép

Read 1922 times Last modified on Thứ hai, 17 Tháng 3 2014 15:59