Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 19 Tháng 7 2016 15:05

Hình ảnh buổi liên hoan âm nhạc: Trình tấu đàn organ-piano-ghita và hát-hè 2016

Posted by 
Rate this item
(2 votes)
 Hình ảnh buổi liên hoan âm nhạc: Trình tấu đàn organ-piano-ghita và hát-hè 2016

Vào lúc 14 giờ 20 chúa nhật ngày 17 tháng 07 năm 2016, tại khuôn viên tư trang thầy Antôn Nguyễn Đình Phượng đã có hơn 100 người gồm học sinh và phụ huynh đã tập trung tham dự buổi liên hoan âm nhạc thường kỳ hàng năm vào dịp hè.

Đây là  lớp đàn của thầy Antôn Nguyễn Đình Phượng, chính nhờ các khóa đàn tổ chức gần giống như chuyên nghiệp nầy đã giúp cho một số giáo xứ có lực lượng đệm đàn trong phụng vụ không bị thiếu hụt.

Trong buổi liên hoan âm nhạc chiều nay toàn thể phụ huynh đã đi hết từ ngạc nhiên nầy đến ngạc nhiên khác trước sự chững chạc và niềm say mê của các học viên thi thố tài năng của mình rất tự nhiên với những ngón đàn đầy đam mê và giàu âm sắc.

Đặc biệt chiều nay có sự hiện diện của các nhạc sỹ Hữu An, Hồng Bính, Đình Phương như là một động lực giúp các em thì thô hết mình với tất cả khả năng và niềm đam mê vốn có.

Tất cả 55 tiết mục đã đi qua một cách nhanh chóng bởi sự trình tấu hấp dẫn của các em lớp 1 tháng và lâu nhất 5 năm đã diễn ra sinh động khiến moi người có cảm giác như thời gian trôi qua quá nhanh mà không gây cho ai mệt mỏi và chán nản bởi những tiếng đàn piano, ghita, organ réo rắt liên tục được ngân vang có tính nghệ thuật và kỹ thuật.

Mọi người sửng sốt khi nghe các em Gia Lực, Xuân Dâng, Kim Phước trình tấu những tác phẩm của các tác giả bậc thầy như Moza, Betthoven..... một cách điêu luyện, chắc kỹ thuật và giàu cảm xúc, hơn thế nữa, cũng chính những em nầy đã vội vàng thành lập trong ngày hôm nay 1 ban nhạc lấy tên Hè Vui gồm piano, organ, ghita... để phục vụ đệm hát cho quý phụ huynh lên giúp vui bằng một phong cách chững chạc, nhạc được phối khí và đặt hợp âm rất chuyên nghiệp giúp nâng cao tiếng hát cho người lên giúp vui đạt hiệu quả của nghệ thuật âm nhạc.

Sau phần trình tấu, toàn thể các em đều nhận được Kỷ Niệm Chương, phụ huynh đã trao một bó hoa đầy yêu thương gởi tới thầy Antôn Nguyễn Đình Phượng, và sau đây là một số hình ảnh.

IMG 9312

Bài hát sinh hoạt chào mừng các em đã tạo thành 1 tẩu khúc rất dễ thương

IMG 9400

Ban nhạc Hè Vui và tiết mục giúp vui đầy ấn tượng của phụ huynh Võ Thái Nguyên

IMG 9412

HB nhận xét

IMG 9413

IMG 9416

Phụ huynh cảm ơn và học sinh tặng hoa thầy Antôn Nguyễn Đình Phượng



Xem thêm hình

Album hình

Hồng Bính ghi chép

Hình ảnh: Thái Lương



Read 1059 times Last modified on Thứ sáu, 22 Tháng 7 2016 14:21