Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 31 Tháng 1 2017 08:54

Hình ảnh thánh lễ mồng ba tết: Thánh hóa công ăn việc làm.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh thánh lễ mồng ba tết: Thánh hóa công ăn việc làm.

Lúc 6 giờ sáng ngày mồng 3 tết Đinh Dậu, tại nhà thờ giáo xứ, cha GB Nguyễn Kim Hướng đã chủ sự cùng với 9 cha  đồng tế hiệp dâng thánh lễ mồng ba tết: Thánh hóa công ăn việc làm.

Mở đầu thánh lễ, cha GB Nguyễn Kim Hướng đã hướng cộng đoàn  tới  ý nghĩa dụ ngôn về nén bạc mà Chúa đã trao gởi cho mỗi người, đây là một sứ điệp của Chúa luôn nóng tính thời sự, dụ ngôn luôn nhắc nhớ mỗi một người phải làm thế nào để những nén bạc Chúa trao phát huy được khả năng của mình, phải biết sử những nén bạc đó đem lại mưu ích,  đem lại niềm vui cho mình và bớt đi gánh nặng cho anh em.

Cha Giuse Hồ Quang Hân giảng lễ, ngài nhắc lại ý nghĩa 3 ngày lễ tết mà Hội Thánh Công Giáo Việt Nam đã dành: Ngày mồng 1 cầu bình an, ngày mồng 2 cầu cho tổ tiên ông bà, và  ngày mồng Ba Tết để “thánh hoá công ăn việc làm”

     "Giá trị của một con người được thể hiện nơi những gì họ dâng tặng, chứ không phải nơi những gì họ nhận lãnh" (Albert Einstein) .

Khi chúng ta xin Chúa Thánh hóa công ăn việc làm, cũng có nghĩa xin Chúa giúp cho chúng ta hiểu làm việc để phục vụ. Phục vụ mình, phục vụ gia đình và nhất là phục vụ đồng loại, phục vụ giáo xứ.

Sau lời nguyện giáo dân, 4 gia đình trẻ đại diện cho giáo xứ tiến dâng lên Chúa lễ vật trong ngày mồng 3 tết , ngày cầu xin Chúa thương thánh hóa công ăn việc làm cho chúng ta.

Kết thúc thánh lễ, sau khi quý cha đồng tế ghi hình lưu niệm với 4 gia đình trẻ, cha quản xứ cũng lì xì cho các em bé của 4 gia đình dâng lễ vật trong thánh lễ hôm nay.

IMG 1118

IMG 1120

IMG 1129

IMG 1135

IMG 1136

IMG 1138

Xem Thêm Hình Ảnh

Hồng Bính

 

Read 1227 times Last modified on Thứ sáu, 03 Tháng 2 2017 09:18