Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 02 Tháng 2 2019 12:38

Xuân về - Gởi những niềm vui

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Một mùa xuân nữa lại về trên quê hương. Xuân về với người kinh, người đồng bào, về với tất cả mọi nhà không riêng ai cả.

Trong niềm vui đón xuân mới 2019, giáo xứ Thổ Hoàng đã tổ chức một đoàn đại diện cho giáo xứ đến thăm và chia sẻ hương xuân cho những người anh em đồng bào trong bon ĐăkSăk.

Đúng 7g30 ngày 2.2.2019 (28 tết} mọi người trong đoàn đã tập trung nơi giáo xứ để chuyển quà lên xe, sau khi đã được cha quản xứ Giuse dăn dò và chúc lành cho chuyến đi đoàn bắt đầu xuất phát.

Vì đã được thông báo trước và cũng là thông lệ hằng năm như vậy nên khi đoàn vào thì bà con ở trong bon đã tập trung khá đông đủ nơi ngôi nhà nguyện nhỏ của họ.
Nhìn những khuôn mặt người già, người trẻ ai nấy cũng tỏ lộ niềm vui, vui vì những món quà thì ít nhưng vui cái chính ở đây là tình người, là sự quan tâm là lòng chia sẻ. Chính những ánh mắt những nụ cười đó đã làm cho đoàn như cảm thấy ấm áp hơn cả họ nữa.

Cũng xin giới thiệu một chút về đoàn. Như thường lệ hằng năm có hội đồng giáo xứ, các bà mẹ công giáo trong giáo xứ, ban loan báo Tin Mừng, ban Caritas, nhóm ve chai riêng năm nay có cha Phê rô và các sơ người của quê hương cùng tham gia.

Chương trình được mở đầu bằng lời phát biểu của vị đại diện cho giáo xứ, tiếp đến là lời cám ơn của trưởng ban hành giáo trong giáo họ.
Trước khi đoàn trao tận tay những món quà cho bà con cha Phê rô có chia sẻ chút tâm tình và ngài ban phép lành cho công việc được tốt đẹp.

ah1

 

ah2

 

ah3

 

ah4

 

ah5

 

ah6

 


Trần Đình Hoàng

Read 894 times Last modified on Thứ hai, 04 Tháng 2 2019 09:32