Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 01 Tháng 7 2019 07:19

Suy Niệm Lời Chúa Thứ Ba Tuần 13 Mùa Thường Niên

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Suy Niệm Lời Chúa Thứ Ba Tuần 13 Mùa Thường Niên
02/07/2019
THỨ BA TUẦN 13 TN
Mt 8,23-27
THIÊN CHÚA QUYỀN NĂNG
Đức Giê-su trỗi dậy, ngăm đe gió và biển: biển liền lặng như tờ. Người ta ngạc nhiên và nói: “Ông này là người thế nào mà cả đến gió và biển cũng tuân lệnh.” (Lc 24, 51-52)
Suy niệm: Đức Giê-su đã đến thế gian để mặc khải cho con người biết Thiên Chúa là cha yêu thương và bản thân Ngài là Thiên Chúa cứu độ. Ngài thực hiện những dấu lạ kèm theo lời rao giảng để mọi người biết rằng Ngài là Thiên Chúa quyền năng và Ngài là chủ muôn loài muôn vật kể cả sự chết. Việc Đức Giê-su chế ngự cơn cuồng phong trên biển hôm nay chính là việc Chúa làm để tỏ mình ra là Thiên Chúa quyền năng và là Đấng cứu độ.
Mời Bạn: Chúa đã đến với loài người và ở cùng chúng ta, Ngài có đó để đồng hành và chia sẻ với chúng ta trong cuộc sống mỗi người. Tin tưởng vào quyền năng của Chúa, chúng ta cũng xin Ngài chế ngự và xua tan đi những cơn sóng gió bão táp trong cuộc sống của ta, của gia đình ta, xin Ngài bảo vệ chúng ta khỏi những sự xấu sự dữ để chúng ta có thể vững dạ an tâm đi theo Chúa trong hành trình đức tin của mình.
Chia sẻ: Trong những cơn gian nan thử thách nơi cuộc sống, bạn có tin tưởng vào Thiên Chúa sẽ bảo vệ và cứu giúp bạn không?
Sống Lời Chúa: Mong sao cho mỗi người tín hữu luôn biết trung kiên và nhẫn nại để sống ba nhân đức Đối Thần: TIN, CẬY, MẾN. Nhờ đó, chúng ta mới có thể tin tưởng, cậy trông và hết lòng yêu mến Thiên Chúa mà vượt qua được những gian nan, thử thách và bão tố trong cuộc đời mỗi người.
Cầu nguyện: Đọc kinh TIN - CẬY - MẾN. 
Read 7002 times Last modified on Thứ hai, 01 Tháng 7 2019 19:37