Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 10 Tháng 6 2022 10:22

Thư cám ơn sau tang lễ Lm. tu sĩ Louis Nguyễn Văn Hạnh. OP

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  THƯ CẢM ƠN SAU TANG LỄ LM. TU SĨ LOUIS NGUYỄN VĂN HẠNH, OP.

 

Trọng kính Cha Giám Tỉnh, quý Cha, quý Thầy Tỉnh Dòng Đa-Minh Việt Nam.

Quý Cha Bề trên, quý thầy Tu viện Thánh Martinô, Tu viện Thánh Vinh Sơn Liêm, Tu viện Rất Thánh Mân Côi, Cha quản đốc và Anh chị em Thánh đường giáo xứ Mân Côi Gò Vấp, Anh chị em Đồng Hương Giáo xứ Thổ Hoàng, Anh chị em Giáo xứ Cao Xá, … cùng mọi thành phần Anh chị em có tương quan với Cha cố Louis.

Trọng kính quý Bề Trên các Hội Dòng, quý Cha, quý Nam Nữ Tu Sĩ cùng toàn thể cộng đoàn Dân Chúa đã hiện diện cùng Gia đình chúng con trong những ngày tổ chức Tang Lễ cho Cha cố Louis Nguyễn Văn Hạnh, OP. Là người thân của gia đình Linh Tông Huyết Tộc chúng con!

Toàn thể tang quyến chúng con xin được hiệp với Tỉnh Dòng Đa-Minh Việt Nam và cộng đoàn dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ tri ân vì Ngài đã luôn yêu thương gìn giữ Cha cố Louis trong suốt 73 năm làm con cái Chúa, trong đó, có 47 năm phục vụ Chúa và Giáo Hội trong thiên chức linh mục, 54 năm khấn dòng và nay Chúa đã gọi người về với Chúa.

Giờ đây, con xin được thay mặt toàn thể linh tông và huyết tộc, trân trọng cám ơn Cha Giám Tỉnh, quý Cha, quý thầy Tỉnh Dòng Đa-Minh Việt Nam đã thương yêu, quan tâm, chăm sóc, an ủi và khích lệ cha cố Louis và gia đình chúng con. Đặc biệt, trong những ngày cuối đời của người, Quý Cha, quý thầy đã hết sức chạy chữa, chăm lo cho Cha cố, chính những nỗ lực ấy là lời động viên cho Cha cố chúng con được thêm nghị lực đón nhận ý Chúa và ra đi trong bình an.

Chúng con xin hết lòng cám ơn quý Bề trên các hội dòng, quý Cha, quý Nam Nữ Tu Sĩ, quý Ân nhân xa gần và anh chị em giáo dân nhiều giáo xứ, đã thương mến Cha cố mà đến thăm viếng, an ủi ngài trong suốt gần 5 năm đau bệnh, cũng như hiệp thông cầu nguyện cho ngài trong những ngày qua và đặc biệt trong thánh lễ an táng.

Chúng con xin cảm ơn đội ngũ Y Bác Sỹ, Y Tá bệnh viện Gia Định, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Hoàn Mỹ cùng các Y bác sỹ khác đã hết lòng chăm sóc chữa trị cho Cha Cố suốt gần 5 năm đau bệnh.

Chúng con xin cám ơn quý hội đồng mục vụ giáo xứ Mân Côi, ban ca đoàn và các đoàn thể, cá nhân đã giúp tổ chức tang lễ thật trang nghiêm và sốt sắng.

Gia đình linh tông huyết tộc chúng con cũng đã nhận được rất nhiều điện thoại, Email, vòng hoa chia buồn của nhiều tập thể cũng như cá nhân trong và ngoài nước. Xin cho chúng con cũng được nói lên lời cảm ơn chân thành về sự hiệp thông này.
Sau cùng, xin cảm ơn tất cả mọi thành phần trong tương quan với Cha cố và gia đình bằng nhiều cách thức khác nhau đã thăm viếng Cha cố và chia buồn với gia đình chúng con trong những ngày tang lễ.

Gia đình linh tông, huyết tộc chúng con còn nhiều thiếu xót trong khi chăm bệnh cũng như còn nhiều bối rối trong những ngày tang lễ của Cha Cố, xin Cha Giám Tỉnh, quý Cha, quý thầy Tỉnh Dòng Đa-Minh Việt Nam cùng quý vị lượng tình tha thứ.
Xin tiếp tục yêu thương và cầu nguyện cho cha cố Louis chúng con.
Toàn thể tang quyến chúng con xin đồng bái tạ.

Thay mặt gia đình tang quyến
Lm. Tu sĩ Anton Nguyễn Thành Chương, OP

Read 305 times Last modified on Thứ bảy, 11 Tháng 6 2022 12:07