Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 13 Tháng 7 2015 16:26

Tâm tình của sư huynh Phanxicô Xaviê Nguyễn Minh Nhật SDB gởi về quê hương…

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Banbiên tập gxthohoang.net xin giới thiệu chút tâm tình của sư huynh Phanxicô Xaviê Nguyễn Minh Nhật gởi về những người bạn thân quen xin thêm lời cầu nguyện nhân ngày đâu tiên có mặt tại Pakistan…

Xin gởi lời chào đến tất cả mọi người....!

Vào lúc 11h đêm (giờ Pakistan) ngày 25-06-2015, Nhật đã đặt chân đến Pakistan, vùng đất truyền giáo mà Nhật được sai đến. Sau 30 phút làm thủ tục tại sân bay, Nhật được đưa về cộng thể Lahore. Nói là cộng thể nhưng ở nơi đây chỉ có một mình cha Peter Zago, ngưới Ý và đã lớn tuổi. Tại Lahore, có một trường học rất lớn cho các em học sinh phổ thông và học nghề.

Đang vào mùa hè nên nhà trường rất trống vằng và buồn vì chỉ có bảo vệ, một nhóm thợ xây và các nhân công. Là người nước ngoài nên Nhật không được phép ra khỏi khuôn viên trường, nếu muốn phải có người bản xứ dẫn đi.....

Vào sáng thứ 2 ngày 29-06 Cha Peter Zago sẽ về Ỳ còn Nhật sẽ đi tới cộng thể Queta, giáp vời Afghanistan. Nhật nghe nói ở đó cũng chỉ có môt mình cha Joel người Philippines.

Vì mọi thở đây đều xa lạ và mới mẽ nên làm cho Nhật nhớ Việt Nam và Philippines hơn. Nhật nhớ những ngày được ở bên những người thân yêu, bạn bè....được yêu thương .... được vui đùa,... ăn uống… Bây giờ mọi thứ đã trở nên rất xa đối với Nhật, nhưng dù có đi đến đâu thì hình bóng của mỗi người ......vẫn luôn ở trong tim Nhật.

Cuộc sống mới của Nhật với đầy thách thức nhưng Nhật tin có Thiên Chúa, Mẹ Maria và mọi người luôn đồng hành cùng.

Nhớ đến mọi người trong lời cầu nguyện của Nhật.

và đây là số điện thoại của Nhật:  0092 303 4303 225

MinhNhat1

MinhNhat2

MinhNhat3

MinhNhat4

Sư huynh Phanxicô Xaviê Nguyễn Minh Nhật SDB.

Read 1728 times Last modified on Thứ tư, 15 Tháng 7 2015 15:49