Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 20 Tháng 7 2015 15:54

Thêm một linh mục Tây Ban Nha khác bị giết

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Thêm một linh mục Tây Ban Nha khác bị giết
Bùi Chu, 17/07/2015 (gpbuichu.org) – Một linh mục thuộc Tổng Giáo phận Sevilla, Tây Ban Nha, cha Carlos Martinez Perez, 75 tuổi, nạn nhân của một vụ tấn công tàn bạo ngay trước cửa nhà riêng sau khi đi dâng lễ tại nhà nguyện của Tu viện San Leandro mà ngài làm tuyên úy trở về, đã qua đời chiều hôm qua, 16/07, theo hãng tin Fides của Tòa Thánh cho hay.
 
Hung thủ đã sử dụng một con dao cỡ lớn để gây nhiều vết thương khiến cha Perez thiệt mạng ngay tức khắc và hắn đã bị bắt giữ vào buổi tối hôm đó.
 
Được biết, kẻ giết người José Eugenio Alcarazo, 52 tuổi, trước đây là chồng người cháu gái của cha Perez. Hắn từng được điều trị tại một bệnh viện tâm thần.
 
Rụng rời trước hung tin, trong một thông cáo của Tổng Giáo phận Sevilla, Đức Tổng Giám mục Juan Jose Asenjo, Đức Cha Phụ Tá Santiago Gomez, Hội Đồng Tư Vấn, và Linh mục Đoàn đã « biểu lộ sự đau buồn của mình cũng như của toàn Tổng Giáo phận trước sự mất mát bi thương này và đề nghị mọi người cầu nguyện cho cha Perez được nghỉ yên đời đời và cho những thành viên thân thuộc của ngài có được niềm an ủi ».
Cha Carlos Martinez sinh ngày 28 tháng 11 năm 1939 tại Sevilla, Tây Ban Nha. Ngài có văn bằng Tiến Sĩ chuyên ngành Lịch Sử, Thạc Sĩ chuyên ngành Kinh Tế, địa lý, khoa học lịch sử.
 
Chịu chức linh mục tháng Năm 1972, vị linh mục uyên bác này từng là cha phó xứ San Isidoro ; San Ildefonso y Santiego. Ngoài ra ngài còn thi hành tác vụ tuyên úy Tu viện San Leandro.
 
Tạ Ân Ban

 

Read 1576 times Last modified on Thứ ba, 21 Tháng 7 2015 17:15