Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 17 Tháng 2 2017 16:04

Tội gì ma quỷ thích nhất? Nhà trừ quỷ trả lời…

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Tội gì ma quỷ thích nhất? Nhà trừ quỷ trả lời…

Madrid, Tây Ban Nha (CNA 16.02.2017)

Chuyên gia trừ quỷ có biết sợ không? Tội nào ma quỷ thích nhất? Những câu hỏi này được thực hiện trong cuộc phỏng vấn cha Juan José Gallego, Dòng Đa Minh. Cha là chuyên gia trừ quỷ thuộc Tổng giáo phận Barcelona ở Tây Ban Nha.

Sau một thập kỷ làm việc với tư cách chuyên gia trừ quỷ, cha Gallego được tờ nhật báo El Mundo của Tây Ban Nha thực hiện cuộc phỏng vấn. Từ kinh nghiệm của mình, cha nói rằng: kiêu căng ngạo mạn là tội mà ma quỷ thích nhất.

Hỏi: “Thưa cha, thế cha có bao giờ sợ hãi không?”

Cha Gallego trả lời: “Lúc đầu tôi sợ lắm chứ. Tất cả những gì tôi phải làm là nhìn qua vai của tôi và tôi nhìn thấy ma quỷ… Ngày khác, khi tôi đang thực hành việc trừ quỷ, tôi đang nói: “Ta ra lệnh cho ngươi! Ta yêu cầu ngươi!” … và tên quỷ hét lớn phản lại tôi rằng: ‘Galleeeego, mày đang làm quá đấy.’ Điều ấy làm tôi bị sốc.”

Tuy nhiên, cha biết rằng, ma quỷ không thể mạnh hơn Thiên Chúa, vì ma quỷ cũng chỉ là một thụ tạo mà thôi.

Cha nói: “Khi người ta bị quỷ ám, họ mất hết ý thức, họ nói những thứ tiếng lạ, họ mạnh mẽ lạ thường, họ cảm thấy thực sự rất tệ, bạn có thể thấy họ nôn mửa và phỉ báng người ta.”

Cha nói tiếp: “Có một cậu bé bị quỷ nhập và quỷ muốn đặt áo cậu bé ở trên lửa vào ban đêm và có những điều khác cũng tựa như thế. Cậu bé kể cho tôi về những gì ma quỷ đề nghị cậu bé làm. Ma quỷ nói với cậu bé rằng, nếu cậu bé làm một hiệp ước cam kết với chúng, thì chúng sẽ giúp cậu bé không bao giờ phải trải qua tình trạng mà cậu bé đang phải chịu lúc này.”

Cha Gallego cảnh báo rằng, “Thế Hệ Mới” đang thích thực hành những thứ như Reiki hoặc một số loại Yoga. Những cách thức ấy có thể mở đường và mở cửa cho ma quỷ đi vào. Cha nói thêm rằng, các chất gây nghiện cũng là “một loại quỷ ám”.

Cha nói: “Khi người ta đang trong cơn khủng hoảng và đau khổ. Họ cảm thấy vô vọng. Và khi ấy, người ta cảm thấy giống như là đang có ma quỷ ở trong họ”.

Chuyển ngữ: Tứ Quyết SJ
Nguồn tin: http://www.catholicnewsagency.com/news/what-is-the-devils-favorite-sin-an-exorcist-responds-55789/

Read 1493 times Last modified on Chủ nhật, 19 Tháng 2 2017 15:18