Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 28 Tháng 10 2013 06:21

Ngày tổng kết giáo lý và chương trình rung chuông vàng của lớp Giáo Lý Đức Tin

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
 Ngày tổng kết giáo lý và chương trình rung chuông vàng của lớp Giáo Lý Đức Tin

Hôm nay, ngày 27 tháng 10 năm 2013, vào lúc 7 giờ 15, trước thánh lễ 2 Chúa nhật 30 thường niên, xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Thổ Hoàng đã tổ chức trọng thể  lễ tổng kết giáo lý năm 2013, và sau thánh lễ là chương trình rung chuông vàng của lớp Giáo Lý Đức Tin để tổng kết năm học cho các cháu vào hè.

I.Tổng kết năm học và phát thưởng

Sau phần giới thiệu thành phần tham dự gồm cha quản xứ, đại diện thường vụ, ban hành giáo các giáo họ, hội các bà mẹ....cha quản xứ đã phát biểu khai mạc lễ tổng kết bằng lời kêu gọi sự hy sinh và nỗ lực hơn nữa của anh chị giáo lý viên và huynh trưởng cho công việc giảng dạy giáo lý trong giáo xứ. Tiếp lời cha quản xứ, ông Nguyễn Công Anh thay mặt thường vụ ngỏ lời cảm ơn tới các anh chị Giáo lý viên và huynh trưởng  đã hy sinh cho công việc gieo mầm đức tin trên giáo xứ.

Sau phần đánh giá và nhận xét kết quả của năm học 2013, anh An-tôn Nguyễn Quốc Tuấn, xứ đoàn phó Nghiên Huấn đã nêu lên một số tồn tại cần phải nghiêm chỉnh khắc phục: các Chi ngành không có kế hoạch hoạt động, các em thiếu nhi kể cả các anh chị trưởng  ít tham dự thánh lễ thường, nghiêm trọng hơn là đa số các anh chị trưởng không tham dự thánh lễ Chúa nhật và tối thứ năm dành riêng cho thiếu nhi, có 15 anh chị đã tự ý nghỉ dạy không rõ lý do.

Kết thúc lễ tổng kết là phần phát thưởng co các anh chị trưởng tích cực giảng dạy và các em có thành tích tốt trong học tập.

DSCN6493

DSCN6497

II. Lớp Giáo Lý Đức Tin tổng kết và rung chuông vàng.

DSCN6499

Sau thánh lễ 2, hơn 60 em của lớp giáo lý đức tin được sự hướng dẫn của các cô giáo đã tập trung vào hội trường để đón tiếp cha quản xứ, đại diện thường vụ, ban hành giáo các giáo họ, hội các bà mẹ cùng với các anh trong ban chấp hành xứ đoàn tới để tham dự buổi tổng kết năm học, phát thưởng và kết thúc bằng cuộc thi rung chuông vàng.

Hội trường hôm nay được trang trí đẹp hơn bình thường, từng dãy bong bóng đủ màu được treo lên rất vui mắt khiến cho các em giáo lý đã nô nức mong chờ giờ nầy càng nô nức hơn.

Sau mọi thủ tục, giờ mong đợi nhất là chương trình rung chuông vàng cũng đến, cuộc thi rất quyết liệt ,sau 35 câu hỏi vẫn còn 2 em bất phân thắng bại buộc phải dùng câu hỏi phụ để quyết định nhất nhì, kết quả : em Maria Nguyễn Thị Huyền Trang giải nhất, Giuse Hồ Thiện Vỹ giải nhì, và Têrêxa Nguyễn Nữ Lan Chi, Maria Nguyễn Nữ Quỳnh Anh, Têrêxa Phạm Hồ Hải Yến giải ba.

Tiếp đến phần trao thưởng, ghi hình lưu niệm, phát quà cho các em và giải tán ra về hẹn gặp lại ngày 06 tháng 01 năm 2014, ngày khai giảng năm học mới.

DSCN6508

DSCN6535

DSCN6540

DSCN6545

DSCN6547

Album Ảnh

Hồng Bính_Nguyễn Thái Lương

Read 3334 times Last modified on Thứ ba, 29 Tháng 10 2013 16:29