Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 26 Tháng 10 2015 07:49

Thiếu nhi giáo xứ: Chương trình lễ tổng kết giáo lý năm học 2015

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
      Thiếu nhi giáo xứ: Chương trình lễ tổng kết giáo lý năm học 2015

 

 

*LỄ TỔNG KẾT GIÁO LÝ CỦA ĐOÀN TNTT


Năm học giáo lý 2015 của Đoàn TNTT Giáo Xứ Thổ Hoàng đã kết thúc. Hôm nay, vào lúc 8g30 ngày 25/10/2015 sau thánh lễ dành cho thiếu nhi xứ đoàn đã tổ chức chương trình tổng kết cho các em đoàn sinh ngay tại nhà thờ.

     Về dự lễ tổng kết hôm nay có sự hiện diện của Cha Quản Xứ, Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ, Ban Hành Giáo các Giáo Họ, hội Hiền Mẫu cùng tham dự.

     Sau phần giới thiệu các đại biểu cũng như thông qua chương trình là lời giáo huấn của Cha Quản Xứ. Ngài có lời cảm ơn đến sự hy sinh phục vụ của các anh chị Giáo Lý Viên (GLV), khích lệ các em đoàn sinh đã chu toàn chương trình giáo lý trong năm qua. Tuy nghỉ hè, nhưng sau mỗi thánh lễ chúa nhật cha vẫn tiếp tục hướng dẫn giáo lý thêm cho các em trong trong hai tháng, để khi bước vào năm học mới 2016 kiến thức của các em không bị hổng do không ôn luyện. và cũng để các anh chị GLV có thời gian lo cho vụ mùa  thu hoạch cà phê đang đến gần.
     Đại diện BTV hội đồng Giáo Xứ, BHG Họ, cũng như hội các Bà Mẹ công giáo trong lời phát biểu cũng đã có lời khen và động viên các em trong việc học tập.
     Kết quả toàn đoàn như sau:
Tổng số Đoàn sinh là: 655 em.
Có 24 em đạt giải xuất sắc, 50 em giỏi, 150 em khá, 208 em trung bình, 120 em yếu.

Nguyễn Thái Lương

tket1


 *LỄ TỔNG KẾT LỚP MẪU GIÁO ĐỨC TIN

Sau tổng kết của đoàn TNTT là chương trình tổng kết của lớp MẪU GIÁO ĐỨC TIN được tổ chức tại hội trường giáo xứ. Với sự hiện diện của Cha Quản Xứ, Quý chức ban ngành, Quý phụ huynh và 90 cháu lớp mẫu giáo đức tin.

Hội trường đẹp lắm. Ban tổ chức thật khéo tay đã bài trí cho hội trường thật sinh động hấp dẫn. các phụ huynh thoả sức ghi lại những hình ảnh kỉ niệm và theo suốt buổi lễ không sợ nắng nôi, giáo lý viên thì trông coi các em nhỏ, ban tổ chức thì tất bật với chuyện hình ảnh, hoạt cảnh,...
Tổ điểm cho những nghi thức thường gặp trong một sự kiện như thế này là các tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh sống động do các cháu biểu diễn qua biên đạo của các cô giáo phụ trách, nhiều khán giả rất bất ngờ với vũ điệu hồn nhiên trên nền nhạc sống động của các bé tuổi khai tâm.

Trong tình hiệp thông với cộng đoàn, sự quan tâm thương yêu của Cha Quản Xứ, công sức của các cô giáo đã giúp các bé hiểu thêm về Chúa, giúp các bé sống đạo với tuổi khai tâm.
Nhìn những hình ảnh đẹp ấy của các cháu trong buổi lễ tổng kết, người ta có quyền hi vọng một tương lại tốt đẹp của Giáo xứ mai sau.
Tựa như người ngày nay cần mẫn đi giao hạt và chăm chỉ vun xới mầm non sẽ mong ngày mai thu hoạch bội phần.
 Bút Mập

maugiao1

maugiao2

maugiao3

Xem thêm ảnh

Hình ảnh đoàn Thiếu Nhi

Hình ảnh lớp Mẫu giáo Đức Tin

Read 5499 times Last modified on Thứ hai, 26 Tháng 10 2015 08:10