Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 18 Tháng 1 2020 07:13

Suy Niệm Lời Chúa Chúa Nhật Tuần 2 Mùa Thường Niên

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Suy Niệm Lời Chúa Chúa Nhật Tuần 2 Mùa Thường Niên
19/01/2020
CHÚA NHẬT TUẦN 2 TN – A
Ga 1,29-34
GIỚI THIỆU ĐẤNG CỨU THẾ
“Đây là Chiên Thiên Chúa, đây Đấng xóa bỏ tội trần gian.” (Ga 1,29)
Suy niệm: Người ta thường cảm phục những con người biết liều chết cứu người, xả thân vì quốc gia, dân tộc. Thế nhưng có một Đấng đã xả thân gánh hết tội lỗi cho nhân loại mà vẫn còn có quá nhiều người không hề biết đến. Đấng đó, Gio-an Tẩy giả giới thiệu, chính là Đức Giê-su, Đấng đến để xóa bỏ tội trần gian, Đấng đến để cứu vớt nhân loại đang chìm trong tội lỗi. Ngài muốn nhân loại nhận ra và tin vào Ngài để được cứu thoát.
Mời Bạn: Bạn đã tin nhận Chúa Giê-su là Đấng đã cứu sống bạn khỏi cái chết đời đời do tội lỗi, thì giờ đây, bạn cũng hãy giới thiệu Ngài cho con người thời đại hôm nay bằng lời rao giảng cùng với chính đời sống của bạn. Tất cả đời sống của bạn đều phải qui hướng về mục đích này. Bạn đừng lấy làm đủ chỉ vì bạn không bỏ Thánh Lễ Chúa Nhật ngày nào. Bạn phải sống sao cho gương mặt của “Đấng xóa tội trần gian” được người ta nhận ra qua chính đời sống của bạn, Bao lâu bạn không quan tâm đến việc đem Chúa đến cho người khác, bấy lâu bạn không con là môn đệ đích thực của Đức Giê-su.
Chia sẻ: Bao nhiêu lần trong cuộc đời bạn đã giới thiệu Đức Giê-su cho những người chưa nhận biết Chúa và bạn đã giới thiệu như thế nào?
Sống Lời Chúa: Thực hành lời dạy của Thánh Phao-lô: “Dù ăn, dù uống, hay làm bất cứ việc gì, anh em hãy làm tất cả để tôn vinh Thiên Chúa” (1Cr 10,31).
Cầu nguyện: Lạy Chúa, gương mặt Đức Giêsu, “Đấng xóa bỏ tội trần gian” lắm khi bị lu mờ vì đời sống tội lỗi của chúng con. Xin cho chúng con biết canh tân đời sống để giới thiệu Đức Giê-su cho mọi người.
Read 7937 times