Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 10 Tháng 7 2023 08:34

Giáo xứ Thổ Hoàng-Mừng Lễ Thánh Phêrô Nguyễn Khắc Tự

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng-Mừng Lễ Thánh Phêrô Nguyễn Khắc Tự

Lúc 4 giờ 45 phút sáng thứ hai ngày 10 tháng 07 năm 2023, đông đảo người dân của giáo họ Phêrô Nguyễn Khắc Tự, đại diện các giới, ban ngành hội đoàn của giáo xứ Thổ Hoàng đã long trọng kiệu thánh Phêrô Nguyễn Khắc Tự từ hội trường tiến vào nhà thờ hân hoan hiệp dâng thánh lễ mừng kính thánh nhân, quan thầy của giáo họ.

Thánh lễ do cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành chủ tế , cha phó Augustino Phan Minh Danh cùng đồng tế.

Mở đầu Thánh lễ, Cha Giuse mời gọi cộng đoàn hiện diện cùng tạ ơn Thiên Chúa, chúc mừng giáo họ Phêrô Nguyễn Khắc Tự mừng lễ quan thầy hôm nay, xin cho mọi người biết sống trung kiên trong đời sống đức tin, giữa muôn vàn thử thách và gian truân.

Trong bài giảng, Cha Giuse nhấn mạnh gương sáng của Thánh Phêrô Nguyễn Khắc Tự, một mẫu gương đã can đảm hy sinh đời mình vì Danh Chúa Giêsu, cũng nhờ vậy mà thánh nhân là người có phúc vì đã kiên cường đi trót con đường của mình đã chọn cho dẫu khổ đau nơi chốn ngục tù, chịu tra tấn vẫn một lòng kiên trung và trung thành với Chúa Kitô, với giáo hội nên Ngài đã có Chúa là gia nghiệp đời đời.

Kết thúc bài giảng, cha quản xứ mời gọi tình thần cộng tác của cộng đoàn dân Chúa với cha quản xứ để quản trị và xây dựng giáo họ, giáo xứ theo mẫu gương của thánh quan thầy là hằng trung tín trong mọi việc lớn nhỏ.

Kết thúc thánh lễ, cha quản xứ và cha phó đã ghi hình lưu niệm với ban hành giáo giáo họ, các liên gia và các giới chức.

Ngày hôm nay 5 liên gia trong giáo họ sẽ tham gia giải bóng chuyền Hiệp Hành, có sự tham dự của cha phó và thầy xứ.

 MG_0194

 MG_0196

 MG_0199

 MG_0201_Medium

 MG_0219

 MG_0221

 MG_0222


Xem Hình Ảnh

Hồng Bính

Read 278 times Last modified on Thứ năm, 13 Tháng 7 2023 10:37