Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 06 Tháng 5 2023 21:16

Giáo xứ Thổ Hoàng-Giáo họ Phêrô Tự dâng hoa

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng-Giáo họ Phêrô Tự dâng hoa

Lúc 19 giờ thứ bảy đầu tháng 5, ngày 06.05,2023, tại Đài Đức Mẹ Ban Ơn của Giáo xứ Thổ Hoàng, Giáo họ Phê rô Tự, Giáo họ trị sở thay mặt Giáo xứ dâng hoa kính Đức Mẹ.

Giờ dâng hoa trang nghiêm có chủ đề: “ĐÓA HOA HIỆP THÔNG » 

Chương trình dâng hoa mời gọi mọi người đến với Mẹ, mỗi thân phận, mỗi con người là một màu hoa bừng cháy yêu thương để cùng tỏa hương rất riêng của mình, để kết chặt tình hiệp thông với nhau ngày càng gắn chặt, mỗi người là một bông hoa tuy khác màu, khác hương nhưng đều được Chúa yêu thương trồng vào vườn hoa Giáo Hội.

Với tâm tình đó, đội múa thay mặt cộng đoàn dâng lên Mẹ gia đình và Giáo xứ.

Tiếp đến cộng đoàn nghiêm trang và sốt sắng dâng lên Mẹ tràng chuồi Mân Côi cầu nguyện theo Mầu Nhiệm Mừng.

Mỗi một mầu nhiệm đều có lời hướng dẫn giúp cộng đoàn lồng ghép tâm tình của mình vào mầu nhiệm đó để hiệp dâng cho Mẹ.

Mầu nhiệm 1 cầu cho con cái biết ý thức tầm quan trọng của việc học tập và rèn luyện bản thân về đời sống đức tin cũng như trách nhiệm làm người, phải biết sống phục vụ con người với trọn tình yêu, học điều tốt, tránh xa cạm bẫy xấu của đời thường.

Mầu nhiệm 2 cầu nguyện cho gia đình tất cả mọi thành phần biết sống hiệp thông và hiệp anh cùng nha, cùng bước, cùng lắng nghe nhau.

Cuối cùng, mầu nhiệm 3, cộng đoàn hiệp ý cầu cho Đức Giáo Hoàng, hàng Giám mục, Linh mục, Phó tế và mọi thành phần sống đời sống dâng hiến.

Buổi dâng hoa hết thúc vào lúc 20 giờ. Sau lời chúc lành của cha quản xứ mọi người hân hoan ra về, hẹn thứ bảy tuần sau tới với Mẹ cùng với một Giáo họ khác.

 MG_4286

 MG_4293

 MG_4294

 MG_4304

 MG_4309

 MG_4313

Xem Hình Ảnh

Hồng Bính

 

 

 

 

Read 320 times Last modified on Thứ hai, 08 Tháng 5 2023 06:34