Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 30 Tháng 6 2013 10:36

Gx Thổ Hoàng - Giáo họ Phêrô Tự họp thường niên

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Vào lú 8giờ ngày 30.6.2013, giáo họ Phêrô Tự thuộc giáo xứ Thổ Hoàng đã tổ chức cuộc họp thường niên tại nhà ông trưởng ban hành giáo họ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tham dự cuộc họp hôm nay gồm có ban hành giáo họ (5 vị) và khoảng 50 giáo dân trong giáo họ.


Những cuộc họp hằng năm như vậy thường được tổ chức trước ngày lễ Bổn mạng của giáo họ, thánh Phê Rô Tự 10.07, nhằm để nhìn lại các hoạt động trong 1 năm qua và có phương hướng cho năm tới.


“Kính thưa toàn thể bà con giáo dân trong giáo họ. qua một năm hoạt động với tinh thần hiệp thông giữa Ban Hành Giáo và toàn thể giáo dân trong giáo họ, chúng ta đã tích cực xây dựng giáo họ, giáo xứ với tinh thần hiệp nhất, đoàn kết và yêu thương. Được sự cộng tác và khích lệ của cộng đoàn, đặc biệt các đoàn thể trong giáo họđac giúp cho BHG chúng tôi chu toàn được trách nhiệm mà cộng đoàn giáo họ đã giao phó cho chúng tôi. Rất mong sự cộng tác nhiệt tình và đoàn kết hơn nữa để cho giáo họ của chúng ta ngày càng vững mạnh hơn…” ( trích phần mở đầu bản báo cáo)


Sau phần báo cáo là những ý kiến đóng góp rẩt thiết thực của bà con giáo dân, nhằm để xây dựng 1 họ đạo thánh thiện, đạo đức biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau.

phero tu2

phero tu3

phero tu4

phero tu5

Trần Đình Hoàng

Read 2829 times Last modified on Thứ ba, 02 Tháng 7 2013 05:59