Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 25 Tháng 3 2019 11:29

Hình ảnh thánh lễ Truyền Tin

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh thánh lễ Truyền Tin

 Lúc 4 giờ 30 sáng ngày 25 tháng 3 năm 2019, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã chủ sự thánh lễ Truyền Tin, kỷ niệm một biến cố quan trọng trong lịch sử cứu độ.

Mở đầu là đoàn kiệu Đức mẹ trọng thể của hội đoàn Légio từ hội trường tiến vào nhà thờ.

Tiếp đến, sau khi cha quản xứ dâng mình cho Đức Mẹ với lời nguyện dâng mình tha thiết:" 

Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ.........", các hội viên lần lượt lên dâng mình cho Đức Mẹ với lời nguyện trên....

 

Biến cố Sứ Thần Truyền Tin cho Đức Maria và tiếng đáp  xin vâng của Mẹ đã làm Thiên Chúa vui lòng nhất, sự vui lòng đó chính là Đức Maria đã mau mắn  thi hành ý Ngài. Đức Maria là một mẫu gương sống động của việc thi hành ý Chúa qua tiếng "Xin Vâng"  trong biến cố truyền tin .
Cha chủ sự diễn giải thêm về tiếng tiếng xin vâng của Đức Mẹ, thoạt nghe, chẳng có gì đặc biệt đkhiến mọi người phải chú ý. Nhưng nếu để tâm suy nghĩ và cầu nguyện, chúng ta sẽ thấy được tinh thần hy sinh, lòng bác ái, và đức tin sống động của Mẹ được gói gọn trong hai tiếng xin vâng đó.
Qua tiếng xin vâng, Mẹ Maria sẵn sàng gạt bỏ đi tất cả những gì Mẹ hằng ôm ấp cho riêng mình là sống đời đồng trinh, để chấp nhận cộng tác với Chúa trong việc sinh ra cho nhân loại Đấng Cứu Thế mà ai cũng trông chờ.
Chính vì điểm này mà Chúa đã ban cho Mẹ được cả hai, tức là vừa đồng trinh vừa làm Mẹ Thiên Chúa. Khi thưa lên tiếng xin vâng, Mẹ Maria hiểu được nhiệm vụ chính yếu của Mẹ là hiến mình làm dụng cụ đem Chúa đến cho nhân loại......

sau thánh lễ, toàn thể các hội viên đã ra trước tiền sảnh nhà thờ ghi hình lưu niệm cùng với cha quản xứ..

IMG 8005

IMG 8008

IMG 8011

IMG 8013

IMG 8018

IMG 8021

legio

Xem Thêm Hình ảnh

Hồng Bính


 

Read 1068 times Last modified on Thứ tư, 27 Tháng 3 2019 06:52