Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 01 Tháng 6 2019 15:51

Giáo xứ Thổ Hoàng bế mạc tháng Hoa

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng bế mạc tháng Hoa

 Lúc 19 giờ tối 31 tháng 06-2019, mặc dầu trời đổ mưa từ 18 giờ tới 21giờ mới dứt, nhưng cũng khá đông người quy tụ về nhà thờ tham dự giờ suy niệm Kinh Mân Côi và dâng hoa  kính Đức Mẹ, bế mạc tháng Hoa.

Buổi bế mạc gồm 2 phần: suy niệm Mầu Nhiệm Năm Sự Mừng và dâng hoa kính Đức Mẹ.

Phần 1: Suy Niệm Mầu Nhiệm Mân Côi

Cộng đoàn được hướng dẫn suy niệm Mầu Nhiệm Mừng theo tư tưởng Tin Mừng:

 

"Việc chiêm ngắm dung nhan của Đức Kitô không thể dừng lại ở hình ảnh của Đấng chịu đóng đinh. Người đã sống lại rồi. Kinh Mân Côi luôn luôn diễn tả sự hiểu biết sinh ra từ lòng tin này và mời gọi người tín hữu vượt qua bên kia bóng tối của cuộc Thương khó để đến chiêm ngưỡng vinh quang của Đức Kitô trong cuộc Phục sinh và Thăng thiên… Các mầu nhiệm mùa Mừng nuôi dưỡng nơi người tín hữu niềm hy vọng vào đích điểm cánh chung mà hiện nay họ đang tiến đi với tư cách là phần tử của Dân Thiên Chúa đang lữ hành qua dòng lịch sử. Điều ấy còn có thể thôi thúc họ nêu lên chứng từ quả cảm cho “Tin Mừng” mang lại ý nghĩa cho cho toàn thể cuộc đời của họ" (Tông thư Kinh Mân Côi Đức Trinh Nữ Maria 23).

Phần 2 : Các em Thiếu Nhi dâng hoa cho Đức Mẹ

Gói ghém tâm tình trong các màu hoa các em thiêu nhi thay mặt cộng đoàn dâng lên Mẹ: Xin cho mọi người trong giáo xứ biết sống yêu thương, biết chia sẻ và cộng tác với nhau trong mọi công cuộc dựng xây giáo xứ như nhà giáo lý, nghĩa trang, xin cho mọi người biết sống với nhau, trao cho nhau một trái tim thịt mềm để rồi biết chia sẻ nỗi đau, nỗi buồn, sự lắng lo của mọi người anh chị em trong giáo xứ mà không sống hững hờ giả câm giả điếc…

IMG 8288

IMG 8289

IMG 8243

IMG 8244

IMG 8247

IMG 8265

IMG 8280

Bài múa 1: Tháng Hoa Về

Bài Múa 2: Hái Hoa Dâng Mẹ 1

Bài Múa 3:Xin Tiến Dâng về Mẹ

Bài Múa 4: Dâng Mẹ Gia Đình

Xem Thêm Hình Ảnh

Hồng Bính

 


Read 960 times Last modified on Thứ ba, 04 Tháng 6 2019 06:47