Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ năm, 19 Tháng 3 2020 09:44

Giáo xứ Thổ Hoàng mừng lễ thánh Giuse bạn Đức Trinh Nữ Maria

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng mừng lễ thánh Giuse bạn Đức  Trinh Nữ Maria.

Hiệp với Giáo hội toàn cầu, giáo xứ Thổ Hoàng hân hoan mừng lễ thánh Giuse bạn trăm năm Đức Trinh Nữ Maria.

Thánh lễ năm nay nằm trong bối cảnh dịch bệnh có nguy cơ bùng phát.

Theo hướng dẫn mục vụ của Đức cha Vinh Sơn, Giám mục giáo phận thì nên cử hành ngắn gọn các thánh lễ trong tuần, và các cha có thể dâng thêm thánh lễ để chia nhỏ số người tham dự.

Theo sự hướng dẫn của Đức Giám mục Giáo phận, Giáo xứ Thổ Hoàng ngày Chúa Nhật tuy với dân số không phải là nhiều, chỉ khoảng 2500 giáo dân, nhưng cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã dâng 3 thánh lễ trong ngày Chúa Nhật, và hôm nay, lễ thánh Giuse cũng vậy.

Thánh Giuse là quan thầy bảo trợ cho Giáo xứ Thổ Hoàng, đồng thời cũng là quan thầy của cha quản xứ.

Thánh lễ thứ nhất sáng nay, lúc 4 giờ 45 phút thứ năm ngày 19.03.2020 cha quản xứ Giuse chủ tế, cùng đồng tế có cha Giuse Trần Thanh Hải,SVD.

Cha Giuse vắn tắt giới thiệu một nhân đức nổi bật của thánh Giuse là ngài sống trong thầm lặng chỉ duy nhất mau mắn thi hành Thánh ý Chúa, sống cho mọi người, phục vụ Mẹ Maria và Chúa Giêsu.

Ngài mời gọi mọi người hãy tạ ơn thánh Giuse, vì nhìn lại mọi công việc của giáo xứ đều tiến hành rất thuận lợi dưới bàn tay bảo trợ của Thánh Cả, đồng thời cha Giuse gởi lời tri ân tới toàn thể giáo xứ, quý ân nhân gần xa đã tích cực cộng tác và giúp đỡ dựng xây giáo xứ.

Trong thánh lễ hôm nay cũng là ngày mãn nhiệm kỳ của ban Mục Vụ Hội Đồng giáo xứ cũ, đồng thời ban mới tuyên hứa nhận nhiệm vụ nhiệm kỳ 19.03.2020 tới 19.03.2024.

Ban Mục Vụ Hội Đồng giáo xứ mới gồm quý ông

1.Ông GB Nguyễn Ngọc Đức Chủ tịch

2.Ông Giuse Võ Văn Khẩn Đệ nhất phó chủ tịch

3.Ông Giuse Trần Hữu Minh Đệ nhị phó chủ tịch

4.Ông Giuse Hoàng Sửu Thư ký

5.Ông Giuse Nguyển Đình Khang Ủy viên phụ trách Tài chính

6.Ông Giuse Trương Văn Nam Thủ Quỹ

Trước Lời nguyện kết lễ, ông GB Nguyễn Trọng Luật thay mặt ban cũ gởi lời chúc mừng lễ quan thầy toàn giáo xứ, cha quản xứ, cha Trần Thanh Hải, đồng thời gởi lời tri ân tới toàn thể cộng đoàn đã giúp đỡ ban cũ thi hành tốt công việc nhiệm kỳ qua một cách tốt đẹp, đồng thời gởi lời xin lỗi cộng đoàn vì những thiếu sót nhiệm kỳ qua đã vô tình làm mất lòng mọi người.

Sau thánh lễ nầy sẽ còn 1 thánh lễ lúc 7 giờ 30 và 1 thánh lễ lúc 19 giờ..

IMG 9900

IMG 9901


Xem Thêm Hình Ảnh

Hồng Bính

Read 1001 times Last modified on Thứ hai, 30 Tháng 3 2020 08:19