Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 27 Tháng 9 2014 15:31

Hình ảnh thánh lễ mừng thánh Vinh Sơn Phaolô quan thầy của nhóm ve chai Tâm An

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh thánh lễ mừng thánh Vinh Sơn Phaolô quan thầy của nhóm ve chai Tâm An

Vào lúc 4 giờ 45 sáng thứ bảy ngày 27 tháng 09 năm 2014 cha quản xứ Giuse đã long trọng cử hành thánh lễ mừng thánh Vinh Sơn Phaolô quan thầy của nhóm Ve Chai Tâm An.

Mở đầu thánh lễ cha quản xứ đã giới thiệu nhóm ve chai Tâm An, một nhóm các bạn trẻ được quy tụ và hoạt động từ 2 giáo xứ Vinh An và Thổ Hoàng bằng cách đi thu gom ve chai để thực hiện tinh thần của thánh nhân  là sống yêu thương và phục vụ những người nghèo đói.

Trong bài giảng lễ, cha Giuse đã chia sẻ với cộng đoàn về mẫu gương của thánh Vinh Sơn Phaolô, một vị thánh hằng vâng theo thánh ý Chúa rao giảng Tin Mừng bằng việc phục vụ những người nghèo khổ với tất cả tình yêu thương.

Đồng thời cha Giuse cũng đã động viên khích lệ những thành viên trong nhóm ve chai đã vui vẻ làm một công việc rất đỗi tầm thường với con tim chan hòa ngọn lửa tình yêu bằng một sự hy sinh, kiên tri với công việc thu gom ve chai, những đồ phế liệu để góp thành những món quà tặng cho người kém may mắn, chính những việc làm nhỏ bé đó cũng chính là những công việc thực thi lệnh truyền  của Chúa: “các con hãy đi giảng dạy muôn dân, làm phép rửa cho họ nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần, giảng dạy họ tuân giữ mọi điều Thầy đã truyền cho các con. Và đây Thầy ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế" (Mt 28,20)

Kết thúc bài giảng, cha Giuse một lần nữa kêu mời mọi người hãy cộng tác với nhóm bằng cách giữ lại những đồ phế liệu bỏ đi, để nhóm sẽ biến chúng thành những món quà cho người kém may mắn, hãy có tình yêu thương như thánh Vinh Sơn Phaolô, Chúa sẽ chúc phúc cho những việc làm nhỏ bé của chúng ta”.

IMG 3311

IMG 3315

IMG 3326

IMG 3332

 

Album Ảnh

 

Hồng Binh 

Read 2179 times Last modified on Chủ nhật, 19 Tháng 10 2014 16:39