Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 29 Tháng 6 2015 09:05

Gx Thổ Hoàng: Lễ Hai Thánh Phêrô và Phaolô

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ành giáo xứ Thổ Hoàng mừng lễ hai thánh Phêrô và Phaolô Tông đồ.

 “Hôm nay Hội thánh long trọng mừng kính hai thánh Phêrô và Phaolô Tông đồ, là nền tảng của Giáo Hội. Thánh Phêrô mạnh mẽ tuyên xưng Chúa Giêsu là Chúa Cứu thế và là người đầu tiên thay mặt Chúa điều khiển Giáo hội. Thánh Phaolô là người bảo vệ đức tin và dạy dỗ muôn dân nhận lãnh ơn cứu độ”.( T. dẫn lễ)

Hiệp cùng với giáo hội trong niềm hân hoan vui mừng đó, giáo xứ Thổ Hoàng cũng đã tổ chức Thánh lễ mừng kính hai thánh Phêrô và Phaolô lúc 4g45 ngày 29.06.2015 tại thánh đường của giáo xứ.

Chủ tế thánh lễ hôm nay là cha Quản xứ Giuse, cùng đồng tế có cha quê hương Giuse Trần Hữu Hoan.
Hai thánh Phêrô và Phaolô được nhiều người yêu mến và nhận làm quan thầy. cho nên khi đầu lễ cha quản xứ đã mời cộng đoàn tham dự cùng chung niền vui, cùng vỗ tay để chúc mừng cho: Đoàn Thanh Trung Niên của giáo xứ, ca đoàn Phêrô và Phaolô, Liên Gia 3 thuộc giáo họ Maria, và tất cả những người nhận hai Thánh làm bổn mạng.

Sau Tin mừng là bài chia sẻ của cha Giuse về cuộc đời của hai Thánh nhân. Các thánh nhân có sự mạnh mẽ, có yếu đuối, có tội lỗi nhưng các ngài đã biết đứng dậy, biết ăn năn hối lỗi. và với lòng yêu mến, hăng say nhiệt tình Chúa đã chọn hai thánh để làm nền móng, trụ cột cho Giáo hội. qua đó, cha Giuse mời mọi người hãy nhìn lên gương của hai vị thánh và nhìn lại con người yếu đuối, tội lỗi của mình để thấy Thiên Chúa luôn yêu Thương, thứ tha và mời gọi chúng ta cùng cộng tác với Ngài trong bậc sống của mình. Sẽ là cột trụ trong gia đình, trong hội đoàn, trong giáo xứ. để cùng xây dựng đức tin, xây dựng Hội Thánh.

Sau kinh tuyên xưng đức tin là phần các anh chị trong Tân Ban Chấp Hành của Đoàn Thanh Trung Niên tiến lên để rồi trước cha quản xứ và cộng đoàn nói lên lời hứa của mình sẽ nhiệt tình hăng say phục vụ để không phụ lòng cha quản xứ cũng như cộng đoàn đã tín nhiệm.

thanh nien1

thanh nien2

thanh nien3

thanh nien4

thanh nien5

thanh nien6

thanh nien7

Xem Thêm Ảnh

 Trước đó hai ngày đoàn đã tổ chức thi đấu thể thao. và đây là những hình ảnh trao giải thưởng cho các đội bóng.

cùng những hình ảnh ban chấp hành cũ và mới trao gởi những tâm tình với các đoàn viên.


Trần Đình Hoàng

Read 1629 times Last modified on Thứ sáu, 03 Tháng 7 2015 16:54