Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 25 Tháng 1 2016 10:47

Hình ảnh lễ kính thánh Phaolô Tông đồ trở lại

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Hình ảnh lễ kính thánh Phaolô Tông đồ trở lại

Sáng nay, lúc 4g45 ngày 25.01.2016, tại thánh đường giáo xứ Thổ Hoàng, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã long trọng dâng thánh lễ mừng kính thánh Phaolô Tông đồ trở lại. là bổn mạng của giáo họ Phaolô giáo xứ Thổ Hoàng. Và cũng thật ý nghĩa khi cùng với giáo hội kết thúc tuần cầu nguyện cho các KiTô Hữu hợp nhất.

Sau khi cùng với cộng đoàn chúc mừng bổn mạng giáo họ Phaolô, cha quản xứ còn có lời khen đến giáo họ, tuy nhỏ, ít giáo dân nhưng đoàn kết, nhiệt tình. Các công việc phục vụ giáo họ, giáo xứ luôn hoàn thành tốt.

Trong bài giảng cha Giuse đã diễn giải vài ý cho cộng đoàn thấy: trong cuộc sống nhiều khi có những cái nhỏ nhặt tưởng như bỏ đi, những cái ta không thể chấp nhận được nhưng chúng ta biết cách sửa chữa, thay đổi, tái tạo đem lại sức sống mới cho nó thì sẽ có giá trị và nhiều khi lại là giá trị lớn nữa. Qua đó ta thấy Thiên Chúa thật khéo léo và bao dung khi chọn thánh Phaolô cho dù đó là một kẻ thù.

Và sau thánh lễ, để kỷ niệm ngày bổn mạng, ban hành giáo và ban ngành trong giáo họ đã ghi hình cùng với cha quản xứ và ban thường vụ HĐGX sau đó ra về trong niềm vui hân hoan.

phaol2

phaol1

phaol3

phaol4

phaol5

Trần Đình Hoàng

Read 1206 times Last modified on Thứ ba, 26 Tháng 1 2016 20:53