Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 20 Tháng 3 2017 08:56

Hình ảnh Ngày chuẩn bị lễ Thánh Giuse Bạn Đức Trinh Nữ Maria, quan thầy giáo xứ và cha quản xứ.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh Ngày chuẩn bị lễ Thánh Giuse Bạn Đức Trinh Nữ Maria, quan thầy giáo xứ và cha quản xứ.

I.Hội Nghị Thường Niên

Vào lúc 14 giờ ngày 19 tháng 3 năm 2017, đông đảo bà con giáo dân đã tập trung về hội trường giáo xứ tham dự cuộc hội nghị thường niên hằng năm vào dịp lễ mừng thánh Giuse bạn Đức Trinh Nữ Maria quan thầy của giáo xứ, cuộc họp  nhằm mục đích nghe thường vụ báo cáo tổng thể về tài chính,thuận lợi với những khó khăn về hoạt động của các hội đoàn, đoàn thể và ban ngành, đồng thời thảo luận và quyết định với nhau những công việc và kế hoạch cho năm tới được tiến hành tốt đẹp nhờ sự nhất trí và hiệp nhất của toàn thể giáo dân.

-Tiến hành xây dựng nhà giáo lý, có kế hoạch kêu gọi toàn giáo dân hưởng ứng đóng góp sức người sức của để xây dựng nhà giáo lý.

- Trồng cà phê trên diện tích  khoảng 6000 m2  vừa được bồi đắp và có kế hoạch cải tạo nâng cấp một số diện tích đất nghĩa trang đang canh tác có hiệu quả hơn.

IMG 1661

IMG 1665

IMG 1670

Xem Thêm Hình Ảnh

II.Giờ Thánh Kính Thánh Giuse

Vào lúc 19 giờ tại nhà thờ giáo xứ,  cộng đoàn giáo dân lại tập trung về tham dự giờ thánh tôn vinh thánh Giuse gồm 3 phần:

A.Kinh Nguyện

Sau khi ổn định tổ chức và trật tự trong nhà thờ, nhằm giúp cộng đoàn ổn định tâm hồn để đi vào giờ thánh tôn vinh Thánh Giuse, cộng đoàn đã dành vài phút nguyện kinh xin Chúa Thánh Thần soi sáng và thánh hóa việc sùng kính thánh Giuse được đẹp lòng Chúa, vui lòng Thánh Cả và mang lại lợi ích thiêng liêng cho mọi người.

B.Kiệu Thành Giuse

Sau nguyện kinh, toàn thể cộng đoàn hiện diện đều tham dự vào đoàn rước kiệu, mỗi một trạm dừng cộng đoàn được gợi ý suy niệm về các nhân đức của thánh Giuse, cầu nguyện cho các nhu cầu của giáo xứ.

C.Chầu Thánh Thể

Kết thúc giờ thánh tôn vinh thánh Giuse là giờ chầu Mình Thánh Chúa, trung tâm của chương trình tôn vinh thánh Giuse tôi hôm nay.

Sau giờ chầu Thánh Thể mọi người hân hoan ra về chuẩn bị tâm hồn ngày mai mừng lễ thánh Giuse quan thầy của Giáo xứ và cha quản xứ, sẽ có 2 thánh lễ vào lúc 4 giờ 45 và lúc 19 giờ cùng ngày.

IMG 1676

IMG 1678

IMG 1679

IMG 1692

IMG 1699

IMG 1707

IMG 1712

Xem Thêm Hình Ảnh

Hồng Bính

 

Read 1529 times Last modified on Thứ ba, 21 Tháng 3 2017 15:25