Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 31 Tháng 8 2013 15:44

Mẹ tình yêu của con

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Con lại sắp xa mẹ rồi! Tự dưng... con mong thời gian chậm lại một chút để con bớt nhớ mong, để con có thêm thời gian bên mẹ.

Con từng được đi chơi xa vài lần: Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu. Và có cả những buổi xa nhà khi ở Biên Hòa hay về nhà ngoại trong dịp hè ở Long Khánh.
Mỗi lần được đi, con lại có thêm những bài học nho nhỏ cho cuộc sống của mình. Những niềm vui và cả những khó khăn mà con trải qua, tất cả đã giúp con có thêm kinh nghiệm sống. Vì thế mà con hy vọng sẽ có nhiều cuộc trải nghiệm như vậy nữa.
À! Con quên! Con cũng từng đi cắm trại chứ nhỉ? Mỗi năm có một lần cắm trại, mỗi đợt trại đó con và anh chị em đã có thêm nhiều bài học bổ ích. Ra ngoài thật là vui, thật là thích...
...
Rồi đến lúc con nhận ra... Mỗi lần xa nhà, người mà con nhớ nhất là mẹ.
Ở nhà, con toàn bị mẹ la, thường xuyên bị nhắc nhở, và có cả những lần con cãi lại mẹ. Mẹ và con dường như khắc khẩu lắm! Vậy mà... mỗi khi xa nhà, con chỉ mong được về bên mẹ, được nghe mẹ la con, được thấy mẹ cười nói và giận dữ với con cũng được.
........
Mỗi khi xa nhà, có những đêm khóc một mình vì nhớ mẹ,nhớ tiếng nói, nhớ vô cùng bóng dáng mẹ thôi!
Mẹ ơi...
Con lại sắp xa mẹ rồi! Tự dưng... con mong thời gian chậm lại một chút để con bớt nhớ mong, để con có thêm thời gian bên mẹ.
Mấy ngày nay, con thấy cuộc sống ý nghĩa quá! Thời gian trôi qua chậm chậm mà lại đẹp. Nhưng rồi! Hôm nay đã là thứ 7. Con bắt đầu xao xuyến vì sợ xa mẹ. Mẹ ơi...

Thùy Trang

Read 1409 times Last modified on Chủ nhật, 01 Tháng 9 2013 20:00