Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 22 Tháng 6 2014 13:01

Cảm tưởng của trại sinh ngày bế mạc

Posted by 
Rate this item
(1 Vote)
  Cảm tưởng của trại sinh ngày bế mạc trại Thăng Tiến 6 tại giáo xứ Thổ Hoàng









Chia tay cuộc trại đầy bịn rịn và lưu luyến. đó có lẽ là cảm xúc của tất cả những ai từng tham gia cắm trại. vì nơi đây họ đã sống, cùng học tập, cùng vui chơi, có cả những nghịch ngợm chọc phá nhau nữa. nhưng luôn hết mình với sự hồn nhiên của tuổi hoa.

Hôm trại Thăng Tiến 6 được tổ chức 2 ngày tại giáo xứ Thổ Hoàng cũng thế. Những cảm xúc được đong đầy và đã bật thành lời. Ban Biên tập chúng tôi xin được giới thiệu


Đội Giu-Se

 kính thưa ban chấp hành xứ đoàn, các anh chị Huynh trưởng và các bạn trại sinh thân mến. Qua một năm học tập và làm việc mệt mỏi, đến giây phút này chúng ta đã được cha quản xứ, ban chấp hành Xứ đoàn cùng các anh chị Huynh trưởng tổ chức cho tất cả mọi Thiếu nhi chúng ta 2 ngày trại thăng tiến. Thật là ý nghĩa với đầy những cung bậc cảm xúc.

Hai ngày trại vừa qua, tuy đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi thôi, nhưng chắc hẳn đã để lại những kỉ niệm thật đáng nhớ trong lòng mỗi người thiếu nhi chúng ta. Thật là vui và ý nghĩa đúng không ? khoảng thời gian hai ngày để chúng ta ôn tập, thực hành những kiến thức đã được học, ngoài việc ôn lại những kiến thức, trại hè thăng tiên 6 còn nhằm mục đích rèn luyện những kỉ năng sống của mỗi người thiếu nhi trong đời sống Thánh Thể cũng như đời sống hằng ngày.

Hai ngày không chỉ mang lại niềm vui cho chúng ta, đến đây mỗi người thiếu nhi vừa được vui chơi giải trí vừa được học hỏi và giao lưu thêm vào đó quan trọng hơn hết là tập cho mỗi người thiếu nhi chúng ta cách sống trong một tập thể, giúp mỗi người nhận thức them được những việc trước mắt. tập các thói quen tác phong sống có tinh thần trách nhiệm, ý thức của mỗi cá nhân trong một tập thể... Sau cuộc rèn luyện này hy vọng mỗi người thiếu nhi chúng ta sẽ trở nên một thiếu nhi tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, học hỏi được nhiều kinh nghiệm ứng xử với những trở ngại khó khăn mà chúng ta luôn luôn gặp phải.

Những điều đó thật ý nghĩa và thật quan trọng mà mỗi người thiếu nhi chúng con luôn phải cần đến. Hơn hết những điều đó, hai ngày trại thăng tiến đã tô luyện lại đức tin của mỗi người thiếu nhi trong đời sống đạo hằng ngày, nhằm nhắn như chúng con hãy luôn sống tin tưởng, tin yêu và nhất là biết theo gương Huynh trưởng Giêsu. Chúng con chân thành cảm ơn cha và tất cả các anh chị huynh trưởng đã tạo cơ hội và điều kiện cho thiếu nhi chúng con được giao lưu học hỏi và chúng con mong rằng trong tương lai sắp tới cha và các anh chị huynh trưởng hãy luôn hy sinh và giúp đỡ cho thiếu nhi chúng con nhiều nữa để thiếu nhi chúng con được trưởng thành hơn, để xứng đáng là người thiếu nhi, người em của anh cả Giêsu.

traihe4


Đội DƠ VU LEN
Trại Trong Mưa
Hôm nay vui lắm bạn ới !
Được đi cắm trại ở nơi nhà thờ
Trời vừa sáng sớm tinh mơ
Thiếu nhi nam nữ đến giờ tập trung
Mấy người đang chạy lung tung
Bỗng nghe hiệu lệnh thì đừng lại ngay
Khai mạc hội trại hôm nay
Vui như ngày hội tràn đầy pháo tay
Buổi chiều tiếp tục thi tài
Bỗng mưa ập đến ướt 2,3 người
Trong mưa cũng có tiếng cười
Trại sinh cố gắng điểm 10 về ta
Để rồi chi đội Nghĩa III ( Dơ Vu Len)
Dành lấy chiến thắng khoe bà khoe ông.

traihe3


Đội It sa kha
Mỗi năm hè lại về!
Chúng em cùng hợp lại
Bên giáo xứ thân thương
Cùng trại hè thăng tiến
Ôi làm sao tả xiết
Tình yêu mến chan hòa
Cả đội Ít-Sa-Kha
Luôn cùng nhau phấn đấu
Đoàn kết cùng tiến lên
Cùng mở mang kiến thức
Học hỏi và giao lưu
Chúng em sẽ cố gắng
Đưa giáo xứ vươn xa.

traiisaka

(còn tiếp)

 

Read 1889 times Last modified on Thứ hai, 23 Tháng 6 2014 09:30