Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 07 Tháng 1 2017 10:04

Thánh lễ 25 năm hồng ân hôn phối và một thoáng tâm tình.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Thánh lễ 25 năm hồng ân hôn phối và một thoáng tâm tình.

Sáng hôm nay, 4 giờ 45 thứ bảy ngày 07 tháng 01 năm 2017, giáo xứ Thổ Hoàng hân hoan hiệp dâng thánh lễ tạ ơn 25 năm hồng ân hôn phối cho hai gia đình anh chị Giuse Nguyển Đình Vinh Và Maria Nguyễn Thị Thanh Thủy, cùng với gia đình anh chị Antôn Nguyễn Hồng Đức và Têrêxa Nguyễn Thị Mộng Thường.

Thánh lễ trọng thể do cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành chủ sự với sự tham dự của đông đảo bà con giáo dân cùng với anh em,  thân nhân và bằng hữu của hai gia đình.

Thánh lễ tạ ơn được diễn ra trong những ngày đầu năm, ngày khởi đầu  cho sự nghiệp đời người và cũng là đích đến cho một cuộc hành trình tìm về hạnh phúc với mùa xuân vĩnh cửu: Thiên Chúa là Mùa Xuân.

Hai mươi lăm năm hai gia đình đã rong ruổi trên con đường vạn dăm, dĩ nhiên sẽ có những điểm mốc quan trọng khó có thể nào quên, vì nó đã làm thay đổi định hướng cuộc đời, làm thay đổi cuộc sống, những sự thay đổi đó chính là những bước chân của một hành trình miệt mài về với Chúa, Nguồn Hạnh Phúc Viên Mãn.

25 năm, ngày mà mọi người gọi là Lễ Bạc, ngày mà cả hai gia đình nhờ ơn Chúa đã chạm tay vào được một huy chương: Huy Chương Bạc

-25 năm, thời gian chưa phải là quá ngắn, nhưng không phải là quá dài khiến mọi người có thể quên đi những nồng ấm, những lo âu vất vả,những ngày giá lạnh của đời người, những sự khác biệt đối chọi nhau, nhưng cả 2 người đã vui sướng đón nhận chung tay gánh vác dựng xây mái ấm của riêng mình.

-25 năm, màu hồng của chiếc áo ngày cưới dĩ nhiên cũng đã bạc đi bởi định luật của thời gian, của nắng mưa, của ướt đẫm mồ hôi cả 4 mùa vất vả, nhưng tấm áo hôn nhân vẫn lành lặn nhờ bàn tay khéo vá khéo chăm của cả hai người, đã cố cùng nhau dìu nhau đi giữa những bất trắc của thế gian.

-25 năm nhìn lại chính là một chuỗi dài hồng ân mà Chúa đã yêu thương tuôn đổ nhưng không trên từng đôi lứa, hồng ân luôn đong đầy, và dĩ nhiên trong chuỗi dài hồng ân đó cũng không thể nào thiếu bàn tay dìu dắt đầy yêu thương của Mẹ Maria, người Mẹ hằng đồng hành trong suốt cuộc đời hôn nhân,hằng chia sẻ với đời sống hôn nhân từng vất vả lo toan, từng buồn vui trong cuộc sống.

-25 năm, sống  đời vợ chồng hôm nay xin hãy một phút nhìn lại để cảm ơn những người thân trong gia đình, những đứa con, đứa cháu mà Chúa đã ban, những người bạn đã tiếp sức cho hôn nhân bằng những lời động viên, nâng đỡ vật chất cũng như tinh thần.

-25 năm xin mãi mãi sẽ là người vợ lý tưởng và người chồng tuyệt vời của nhau, để tiếp tục động viên và nâng đỡ nhau đi suốt hành trình, tay trong tay xây tiếp lâu đài hạnh phúc trong tình Chúa với tình người.

-25 năm qua tạ ơn Chúa vì gia đình 4 anh chị luôn có Chúa ở cùng, xin cho 25 năm tới, và 25 năm nữa cho đến trót cuộc đời 4 anh chị luôn hạnh phúc vì Có Chúa Ở Cùng.

25nam2

25nam3

25nam4

25nam5

25nam7

Hồng Bính

 

 

 

 

Read 1313 times Last modified on Thứ hai, 09 Tháng 1 2017 15:05