Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 19 Tháng 10 2013 17:30

Ban Truyền Thông giáo phận gặp gỡ và mừng lễ các Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel và Raphael.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Ban Truyền Thông giáo phận gặp gỡ và mừng lễ các Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel và Raphael.

Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 18 tháng 10 năm 2013, khoàng 80 anh chị em làm công tác truyền thông của Giáo phận đã hân hoan khai mạc ngày gặp mặt hằng năm được gia đình Lê Bảo Tịnh đăng cai tổ chức tại Trung Tâm Mục Vụ giáo phận với chủ đề: “ Truyền Thông-Liên Đới_Con Đường Phúc Âm”.

Cuộc gặp gỡ nầy  mục đích  mừng lễ các Tổng Lãnh Thiên Thần: Micae, Gabriel và Raphael quan thầy của Ban Truyền Thông giáo phận, rồi cùng nhau chia sẻ, bổ túc kiến thức truyền thông, giúp nhau thăng tiến, và trên hết chính là được lắng nghe huấn từ của Đức Giám  mục về ý nghĩa và trách nhiệm cũng như lương tâm của người làm truyền thông Công Giáo, đồng thời sưởi nóng lại tình yêu truyền thông cho mỗi một thành viên để thực hiện tốt công cuộc rao giảng Tin Mừng như lời cha trưởng ban đã nói.

Tham dự ngày họp mặt năm nay anh chị em truyền thông vui mừng được đón tiếp Đức cha Vinh Sơn  giám mục giáo phận, cha trường ban Văn Hóa Truyền Thông An-tôn Vũ Thanh Lịch, cha phó ban An-tôn Nguyễn Phi Hùng, cha quản lý Giuse Trần Văn Phúc cùng khá đông các nữ tu dòng Nữ Vương Hòa Bình.

Chương trình gặp mặt được tổ chức rất chu đáo, khoa học và ý nghĩa, cụ thể như sau:

-Khai mạc, Lời chào mừng của Ban tổ chức, Lời phát biểu của cha trưởng ban VHTT, huấn từ của Đức Giám mục, báo cáo của Ban VHTT Giáo phận, Thánh lễ đồng tế mừng các Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel và Raphael quan thầy của Ban Truyền Thông giáo phận.

Sau cơm trưa sẽ có chia sẻ và góp ý cho sự phát triển của truyền thông giáo phận, giáo xứ ,giải ô chữ và đặc biệt bàn giao biểu tượng luân lưu cho đơn vị đăng cai năm tới.

15 giờ 30 cùng ngày, ngày gặp gỡ kết thúc, anh chị em vui vẻ ra về hẹn nhau năm tới gặp nhau tại đơn vị đăng cai là giáo xứ Kim Phát, giáo hạt Giang Sơn.

DSCN6446

DSCN6432

DSCN6442

DSCN6453DSCN6456

DSCN6457

DSCN6447

Album Ảnh

Hồng Bính

Read 1890 times Last modified on Chủ nhật, 20 Tháng 10 2013 20:35