Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 24 Tháng 11 2020 11:19

Em Gabriela 10 tuổi, chết sau khi thực hiện ước mơ: được rước lễ

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Em Gabriela 10 tuổi, chết sau khi thực hiện ước mơ: được rước lễ

Em Gabriela Romanoski qua đời ở bệnh viện Pequeno Príncipe, Curitiba (miền nam Brazil) khi mới 10 tuổi vì bệnh tim nặng, em đã thực hiện được ước mơ của mình: được rước lễ lần đầu.

 

Câu chuyện của em làm cho cả nước Brazil cảm động. Tháng 5, các bác sĩ chẩn đoán em bị bệnh cơ tim, một căn bệnh ảnh hưởng đến vành cơ tim. Em nhập viện tháng 10 để chờ ghép tim, nhưng rất tiếc là việc ghép tim không thực hiện được. Nhưng trước khi từ giã cõi đời, em đã thực hiện được ước mơ của mình, một ước mơ không nhỏ: em được rước Mình Thánh Chúa lần đầu tiên. Nhờ sự giúp đỡ của nhiều người, trong đó có các nhân viên săn sóc, em được rước lễ ở bệnh viện.

Niềm vui và sự tinh tuyền

Gabriela Romanoski_1

Một bức hình chụp em mặc chiếc áo đầm trắng ngồi xe lăn có vòng hoa trên đầu. Chung quanh em là các nhân viên chăm sóc mặc đồng phục, các nữ tu, hai linh mục, và gia đình em.

Chi tiết cảm động, những quả bóng bay màu trắng và vàng tô điểm cho căn phòng, màu sắc của niềm vui và tinh tuyền pha vào nhau. Câu chuyện của em Gabriela là một bằng chứng tuyệt vời về niềm tin và hy vọng.

Marta An Nguyễn dịch

(phanxico.vn 23.11.2020/ fr.aleteia.org, Ban biên tập của Aleteia, 2020-11-24)

Read 1075 times Last modified on Thứ tư, 25 Tháng 11 2020 16:09