Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 09 Tháng 8 2021 07:45

Phép lạ tuyết rơi mùa hè trở lại Roma

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Phép lạ tuyết rơi mùa hè trở lại Roma

Phép lạ về trận tuyết rơi mùa hè đã được tái hiện một lần nữa vào năm nay trong Thánh lễ tại Vương cung Thánh đường Đức Bà Cả ở Roma vào ngày 5 tháng Tám.

Lễ kỷ niệm bắt đầu từ năm 358, theo truyền thống, Đức Trinh Nữ Maria yêu cầu xây dựng một ngôi nhà thờ tại địa điểm mà Mẹ cho rằng có tuyết rơi vào giữa mùa hè.

Những cánh hoa trắng tưởng niệm phép lạ đã thu hút khách hành hương, khách du lịch và thậm chí cả các nhà sử học nghệ thuật, từ những nơi như Tây Ban Nha, Nigeria, Ecuador và các vùng khác nhau của Ý.

“Chúng tôi nghe nói rằng những cánh hoa sẽ rơi xuống trong Thánh lễ, và chúng tôi muốn chứng kiến nhữn cánh hoa ấy. Nó có vẻ rất đẹp.”

“Tôi thực sự nghĩ rằng đó là một biểu hiện khác của tình yêu mà Đức Mẹ dành cho chúng ta, bởi vì Đức Mẹ yêu chúng ta thực sự, và đôi khi, Mẹ cố gắng thể hiện điều đó bằng những lần hiện ra và tất cả.”

“Đợt tuyết rơi vào tháng Tám này cũng khá phù hợp với thời tiết điên cuồng trên khắp nước Ý lúc này. Tôi nghĩ rằng việc tái hiện phép lạ của tuyết với những cánh hoa là một truyền thống nên được trải nghiệm và lưu giữ mãi mãi.”

Một số người đến với ý cầu nguyện đặc biệt dâng lên Đức Mẹ.

“Tôi ở đây để cầu nguyện cho tất cả gia đình, bạn bè và thế giới, những người đang thực sự cần những lời cầu nguyện ngày hôm nay. Tôi cũng muốn cầu nguyện cho Đức Thánh Cha vì ngài luôn yêu cầu chúng ta cầu nguyện cho ngài.”

“Tôi đang cầu nguyện cho gia đình, luôn luôn có sức khỏe tốt, và thế là xong.”

Lễ kỷ niệm “La Madonna della Neve, Đức Mẹ Tuyết,” ở Roma thường kết thúc vào buổi tối với một loạt cánh hoa khác bên ngoài Vương cung Thánh đường. Năm ngoái lễ kỉ niệm đã bị đình vì đại dịch.


Jos. Tú Nạc, Nguyễn Minh Sơn

Read 494 times Last modified on Thứ ba, 10 Tháng 8 2021 08:07