Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 26 Tháng 12 2012 08:06

Thánh Lễ Giáng Sinh Dành Cho Thiếu Nhi

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
      chúng ta đang hân hoan chào đón ngày Chúa giáng sinh với tràn ngập niềm vui với đầy nến và hoa, nhưng nên nhớ, niềm vui to lớn đó có được chính là món quà to lớn mà Thiên Chúa đã ban tặng cho chúng ta: “Con Thiên Chúa xuống thế làm người”, món quà quý giá ấy chúng ta phải biết trân trọng và chia sẻ để cùng nhau được hưởng trọn hồng ân Thiên Chúa ban tặng cho loài người chúng ta.

 

 

19h00 ngày 25/12/2012 cha Quản xứ Giuse và cha Phê rô Nguyễn Trung Hiếu cùng đồng tế Thánh lễ Giáng Sinh dành cho các em thiếu nhi, Thánh lễ được tiến hành trang trọng và vui tươi.

Trong thánh l đặc biệt nầy, Cha qun x đã nhn nh các em: “chúng ta đang hân hoan chào đón ngày Chúa giáng sinh vi tràn ngp nim vui với đầy nến và hoa, nhưng nên nhớ, nim vui to ln đó có được chính là món quà to lớn mà Thiên Chúa đã ban tặng cho chúng ta: “Con Thiên Chúa xuống thế làm người”, món quà quý giá y chúng ta phi biết trân trọng và chia s đ cùng nhau được hưởng trn hng ân Thiên Chúa ban tng cho loài người chúng ta.

Sau thánh lễ các em được thưởng thc văn ngh và nhn quà từ Cha qun x, Cha Phêrô và các anh ch huynh trưởng thay ông già Noel phát.

Trước khi phát quà Cha qun x cũng không quên dặn dò các bn nh hãy gi gìn v sinh khuôn viên ngôi thánh đường được sch đp.

Khung cảnh phát quà và nhn thật vui, tuy chỉ là một món quà nhỏ bé đơn sơ nhưng đã tạo thêm nim vui đ n cười các em thêm lp lánh trong ngày đại lễ.

IMG 3897

IMG 3901

IMG 3905SDC18662


Album Hình

 

                                                                                                                                       

 Nguyễn kim Tâm

Read 1265 times Last modified on Thứ sáu, 28 Tháng 12 2012 16:27