Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 01 Tháng 6 2024 08:03

Thánh lễ Mẹ Thăm Viếng-Bế mạc Tháng Hoa

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng- Thánh lễ Mẹ Thăm Viếng-Bế mạc Tháng Hoa

Lúc 19 giờ ngày 31 tháng năm năm 2024, cha quản xứ Giuse Trân Thế Thành đẫ long trọng cử hành thánh lễ kính Đức Maria thăm viếng Bà Êlisabeth và bế mạc Tháng Hoa.

Cùng đồng tế có cha phó Augustino Phan Minh Danh và sự hiệp dâng của đông đảo giáo dân, đăc biệt các em thiếu nhi và các em trong nhóm ơn gọi của giáo xứ.

Vì thời tiết không thuận lợi nên thánh lễ được cử hành trong nhà thờ thay vì tại Đài Đức Mẹ như dự kiến.

Trong bài giảng, cha Giuse nhấn mạnh về cuộc đời của Đức Mẹ luôn cùng với Chúa Giêsu lên đường: Mẹ lên đường thăm viếng Bà Êlisabeth khi đang mang thai Chúa Giêsu, Mẹ lên đuòng trốn sang Ai Cập lúc Chúa Giêsu mới sinh, Mẹ lên đường tiến về đền thờ khi Chúa Giêsu 12 tuổi, mẹ lên đường thăm Chúa Giêsu khi Người đi rao giảngMẹ lên đường với Chúa Giêsu khi Người vác thánh giá, và lên núi chứng kiến Chúa Giêsu tắt thở.

Mẹ lên đường để chia sẻ với Chúa Giêsu với mọi người. vậy chúng ta cùng xin Mẹ dạy cho chúng ta bài học biết lên đường để thăm viếng anh em và đem niềm vui đến cho mọi người..

Kết thúc thánh lễ, thời tiết tốt hơn, nên các em trong nhóm ơn gọi với nến sáng trên tay cùng với quý cha và cộng đoàn tiến ra đài Đức Mẹ lần chuỗi, và dâng lên Mẹ muôn sắc hoa và ánh nến lung linh để xin đươc tan chảy như nến cháy rồi cùng với Mẹ lên đường đến với mọi người anh em.

bm1

bm2

bm3


Hình Ảnh

Hồng Bính

 

Read 50 times Last modified on Chủ nhật, 02 Tháng 6 2024 07:50