Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 05 Tháng 10 2024 20:36

Giáo xứ Thổ Hoàng- Lần chuỗi khai mạc tháng Mân Côi Featured

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng- Lần chuỗi khai mạc tháng Mân Côi

Lúc 19 giờ thứ bảy ngày 05 tháng 10 năm 2024, các anh chị cựu và huynh trưởng đương kim, cùng với các em thiếu nhi, các em trong nhóm ơn gọi và đông đảo bà con giáo dân đã hân hoan quy tụ về đài Đức Mẹ của Giáo xứ tham dự kiệu hoa, Suy Niêm Tin Mừng, lần chuỗi, hát thánh ca khai mạc tháng Mân Côi.

Chương trình suy niệm do cha phó Augustino hướng dẫn cộng đoàn đi vào sống tâm tình Mầu Nhiệm Vui.

Đêm nay mở đầu cho tháng Mân Côi, các em thiếu nhi đã kiệu hoa về dâng cho Đức Mẹ với đủ màu tươi xinh, thêm hương sắc ngạt ngào tỏa bay, mùi thơm lan tỏa qua những bông hoa, tượng trưng cho các nhân đức siêu vời của Đức Trinh nữ Maria.

Đêm nay, đêm mùa thu Cao Nguyên, giáo dân Giáo xứ Thổ Hoàng hiệp cùng với toàn thể Giáo Hội kết lên muôn lời hợp dâng lên Mẹ diễm kiều.

Sau đêm khai mạc, sáng ngày mai Chúa nhật 27 mùa thường niên vào lúc 4 giờ 45 sẽ là lễ Kính Mẹ Mân Côi trọng thể, tiếp theo đó là các sinh hoạt kính Mẹ Mân Côi trong suốt tháng:

Các đêm từ thứ hai tới thứ sáu trong tháng sẽ luân phiên lần chuỗi Mân Côi tại các hộ gia đình theo sự tổ chức của liên gia, thứ bảy toàn giáo xứ lần chuỗi tại đài Đức Me, và Chúa nhật lần chuỗi tại nhà thờ và chầu Thánh Thể.

lcmc1

lcmc3

lcmc4

Hình Ảnh

Hồng Bính

 

 

Read 4 times Last modified on Thứ bảy, 05 Tháng 10 2024 20:45