Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 24 Tháng 6 2014 14:54

Giáo xứ Thổ Hoàng mừng lễ sinh nhật thánh Gioan Baotixita

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng mừng lễ sinh nhật thánh Gioan Baotixita

4 giờ 45 phút sáng ngày 24 tháng 06 năm 2014 tại nhà thờ giáo xứ Thổ Hoàng, cha quản xứ Giuse đã chủ sự dâng thánh lễ hiệp với giáo hội toàn cầu hân hoan mừng kính  ngày sinh nhật của thánh Gioan Baotixita.

Thánh lễ được tổ chức trọng thể với đông đảo giáo dân về tham dự cầu nguyện cho đời sống gia đình, tưởng nhớ và cầu nguyện cho những người con có quan thầy G.B. dâng mình phục vụ cho Chúa và giáo hội:

 -Cầu cho đức cố G.B. Trần Hữu Đức, cha cố G.B. Nguyễn Quang Diệu

-Cầu nguyện cho cha G.B Nguyễn Văn Huân và G.B. Nguyễn Kim Hường đang truyền giáo ở nước ngoài và trong nước,đồng thời xin ơn bình an cho những gia đình chọn thánh G.B. làm bổn mạng.

-Cầu cho những người đang sống và những ai đã qua đời.

Trong bài giảng cha Giuse nhắc tới biến cố sinh nhật lạ lùng của thánh G.B., một biến cố gắn liền với đời sống gia đình đức tin, chính nơi gia đình chúng ta vui sướng và hạnh phúc đón chào sự sống và ý thức phẩm giá cao cả được sinh ra làm người và làm con Thiên Chúa như lời thánh vịnh diễn tả Hồng ân to lớn trong lời đáp ca mọi người sẽ hát lên hôm nay: “Tôi ca ngợi Chúa vì Chúa đã dựng nên con rất lạ lùng…”

IMG 2293

IMG 2295

IMG 2304

IMG 2307

IMG 2308


Album ảnh

Hồng Bính

Read 1508 times Last modified on Thứ năm, 26 Tháng 6 2014 15:48