Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 07 Tháng 4 2017 16:18

Légio Mariae Curia Giáo Xứ Thổ Hoàng mừng lễ Truyền Tin

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Legio Mariae Curia Giáo Xứ Thổ Hoàng mừng lễ Truyền Tin



Giáo hội mừng kính lễ Truyền Tin cho Đức Mẹ vào ngày 25/3 hằng năm. Ngày hôm nay cũng là ngày đại hội Asies với ý nghĩa một đạo binh sẵn sàng vào trận. quy tụ hội viên thành đoàn lập lại lời hứa trung thành với đức Maria nữ tướng của Leegio, ngày hội viên nhận lãnh nơi Đức Mẹ sức mạnh siêu nhiên và phúc lành mẹ ban cho để giao tranh với tội ác.

Nghi thức được tổ chức vào lúc 4g30 tại thánh đường Giáo Xứ. trong khung cảnh trang nghiêm- đoàn quân xếp thành hai hàng kiệu Đức Mẹ, đi đầu là thánh giá nến cao, hiệu kỳ Leegio Maria  cùng với trên 160 hội viên hoạt động và tán trợ, mỗi hội viên tay cầm một bông hoa  nghiêm trang rước kiệu Mẹ vào thánh đường, tiếng đàn vang lên. Lời ca từ điểm xuất phát trước nhà xứ tung hô Nữ Vương Leegio bài ca tôn vinh Mẹ “ chúng con hợp lời ca kính dâng chào mừng Mẹ là Nữ Vương trọn đời đồng trinh không hề vướng mắc tội truyền”.

 Vào trong nhà thờ, Cha Linh Giám cùng với hội viên quỳ gối đọc kinh dâng mình cho Đức Mẹ. đây là thời khắc mà mọi hội viên mong đợi để dâng mình cho Đức Mẹ. đầu tiên là Cha linh giám tiếp theo là các ủy viên, các hội viên trong tay mỗi người một bông hoa đến trước tòa mẹ tay đặt vào veselum và đọc “ lạy Nữ Vương là mẹ con- toàn thân con thuộc về Mẹ- mọi sự của con là của Mẹ”.

Bắt đầu thánh lễ cha chủ tế chia sẻ với cộng đoàn. Chúc mừng ngày đại lễ của Legio. Ngày Giáo Hội mừng lễ Sứ thần truyền tin cho Đức Mẹ. Mọi người suy gẫm mầu nhiệm sứ thần Gapriel báo tin cho Mẹ và Mẹ đã đáp lại “ tôi xin vâng lời sứ thần truyền”.

Thánh lễ diễn ra nhiềm cảm xúc, nghiêm trang và sốt sắng. Toàn thể hội viên đặt trọn tấm lòng của mình hướng về Mẹ, và vui sướng có Mẹ làm Nữ Tướng của mình trong suốt cuộc đời .

20170325 045137

20170325 061936


 Pet- Nguyễn Vương

Read 871 times Last modified on Thứ bảy, 15 Tháng 4 2017 11:52