Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 19 Tháng 4 2016 21:23

Phép lạ Thánh Thể ở Ba lan đã được xác nhận bởi Giám mục sau khi kiểm nghiệm

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Phép lạ Thánh Thể ở Ba lan đã được xác nhận bởi Giám mục sau khi kiểm nghiệm


Vâng, đôi khi có những “mình thánh chảy máu” được chứng minh, nhưng khi kiểm nghiệm thì thực sự chỉ đơn giản là nấm mốc của bánh mì đỏ (red bread mold).


Nhưng thỉnh thoảng, một “mình thánh chảy máu” được soi dưới kính hiển vi và qua các kiểm nghiệm thì phát hiện ra đó là các mô tim của con người (human cardiac tissue).

Năm 2013, ở Ba lan, một Bánh Thánh được chứng minh đúng như vậy, và sự kiện đã được công bố hôm nay (it was announced today) bởi Đức Giám Mục Zbigniew Kiernikowski, Giáo Phận Legnica:

"Ngày 25 tháng 12 năm 2013 khi đang Rước Lễ, một Bánh Thánh đã được truyền phép rơi xuống đất, sau đó được nhặt lên và bỏ vào một hộp nhỏ đựng Mình Thánh chứa đầy nước. Liền sau đó các vệt màu đỏ xuất hiện. Giám mục trước đây của Giáo Phận Legnica là Đức Cha Stefan Cichy, lập một hội đồng quan sát hiện tượng. Vào tháng 2 năm 2014, một mẩu nhỏ xíu màu đỏ của Mình Thánh được tách ra và đặt trên khăn bàn thánh. Hội đồng lập tức yêu cầu đưa các mẫu đi làm xét nghiệm chuyên sâu bởi các viện nghiên cứu uy tín.

Trong công bố cuối cùng của Phòng Pháp Y viết như sau:

Tronh ảnh phân tích mô bệnh học, các mẩu vỡ của mô đã được tìm thấy có chứa các phần bị vỡ ra của cơ vân (...) Toàn bộ (...) hầu như tương tự như cơ tim với những biến đổi thường xuất hiện trong thời gian bị đau đớn cực độ. Những nghiên cứu về gien cho thấy nguồn gốc của mô là của người.

Vào tháng 1 năm nay tôi đã đệ trình toàn bộ vụ việc lên Thánh Bộ Đức Tin ở Tòa thánh Vatican. Hôm nay, theo những đề nghị của Đức Thánh Cha, tôi ra lệnh cho linh mục quản xứ Andrzej Ziombro phải chuẩn bị một nơi phù hợp để đặt Thánh Tích để mọi tín hữu có thể đến thờ phụng.”

Một ân sủng tuyệt vời cho nước Ba lan, và cho rất nhiều khách hành hương sẽ đến Ba lan trong năm nay, bất kể là tham dự ngày Quốc Tế Giới Trẻ hay với các mục đích cá nhân, trong năm Lòng Chúa Thương Xót này.



[Nguồn: aleteia.org]
[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 18/04/2016

Read 1006 times Last modified on Thứ năm, 21 Tháng 4 2016 16:35