Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 15 Tháng 2 2013 16:57

4 Điều Không Nên Chia Sẻ Trước Khi Cưới

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  4 điều không nên chia sẻ trước khi cưới



Sự chung đụng về tiền bạc, mật khẩu hòm thư hay các mối quan hệ là nguyên nhân gây nhiều hiểu lầm dở khóc, dở cười.

1. Tiền

Tiền bạc là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ly hôn ở Mỹ. Điều này có lẽ cũng không phải là ngoại lệ ở Việt Nam. Vì vậy, khi chưa kết hôn, bạn nên tận hưởng quyền được tự do và tự chủ về mặt kinh tế. Nếu không cần thiết thì đừng đẩy bản thân vào những căng thẳng liên quan đến những khoản thu - chi chung. Nó sẽ làm rạn nứt tình yêu.

2. Mật khẩu hòm thư

Nhiều người nghĩ rằng việc tình nguyện thông báo mật khẩu cho người yêu là một cách tạo dựng niềm tin. Tuy nhiên, trong cuộc sống ngày nay, hòm thư điện tử là công cụ quan trọng để tạo dựng các mối quan hệ xã hội cho làm ăn, ngoại giao... Bạn có nghĩ rằng một ngày nào đó, chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội của bạn và ngược lại? Tốt hơn hết, bạn nên rõ ràng chuyện tình cảm và công việc.

3. Một người bạn thân

Hai người yêu nhau có chung bạn bè là chuyện bình thường. Nhưng có chung một người bạn thân thì lại là một vấn đề khác. Nó có thể làm nảy sinh hiểu lầm và sứt mẻ tình cảm nếu cả ba không thể rõ ràng trong việc chia sẻ thông tin, cảm xúc.

Hơn nữa, nếu bạn và người yêu có mâu thuẫn thì sẽ rất khó xử cho bạn thân khi không biết nên đứng về phía nào. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là hai người yêu nhau có thể có nhiều bạn chung nhưng nhất thiết phải có riêng 1-2 người bạn thân.

4. Cuộc trò chuyện với người yêu cũ

Hãy để quá khứ ngủ yên. Nói dễ hơn làm rất nhiều. Kể cả khi người yêu của bạn biết thừa rằng bạn và tình cũ đã chia tay từ lâu nhưng nếu bạn nói với anh ấy rằng bạn vừa gặp lại người cũ thì anh ấy vẫn cảm thấy khó chịu đôi chút. Tâm lý chung là như thế. Vì vậy, tốt nhất là không nên đề cập đến người cũ trong các câu chuyện.


Tường vi (Theo Ngôi Sao)

Read 1569 times Last modified on Thứ bảy, 02 Tháng 11 2013 08:32