Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 19 Tháng 5 2013 17:29

Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Giáo Xứ Tuyên Hứa Huynh Trưởng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Vào sáng Chúa nhật lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, trong thánh lễ 2 đoàn Thiếu nhi Thánh Thể đã tổ chức tuyên hứa cho 12 anh chị Dự Trưởng trong giáo xứ.


Mở đầu thánh lễ, cha Giuse đã mời gọi cộng đoàn hãy cầu xin ơn Chúa Thánh Thần để đời sống đạo, đời sống đức tin được thêm vững vàng, đồng thời ngài mời cả cộng đoàn hãy dành 1 tràng vỗ tay để chúc mừng cho các anh chị đã nghe tiếng gọi làm tông đồ của Chúa sắp sửa nhận nghi thức tuyên hứa và chúc mừng bổn mạng ca đoàn Thánh Linh, 1 ca đoàn ở độ tuổi thiếu nhi luôn phục vụ hát các lễ dành cho thiếu nhi.
Điểm nhấn trong bài chia sẻ của cha Giuse đó là xin cho được ơn mạnh bạo và lòng can đảm. dám tuyên xưng Chúa ở những môi trường và hoàn cảnh khác, nhất là các thiếu nhi biết hy sinh, chịu khó, biết siêng đến với Chúa qua thánh lễ hằng ngày.
Trong phần nghi thức tuyên hứa các anh chị đã đồng thanh nói lên được lòng ước muốn dâng mình làm Huynh Trưởng trong phong trào Thiếu nhi, noi gương người Huynh trưởng tối cao là Giêsu. giúp các em biết yêu mến và phụng sự chúa qua đời sống cầu nguyện, rước lễ, hy sinh và làm tông đồ.
Đây là những thành quả, là hoa trái của đoàn. Họ được đào tạo trải dài trong 1 năm do cha quản xứ và ban huấn giáo của xứ đoàn.
Nghi thức sai đi được làm ở cuối lễ, cha chủ sự đã trao nến và sách Phúc âm cho các tân Huynh trưởng và sau đó cả cộng đoàn cùng hiệp với các tân Huynh trưởng cất cao lời ca “ Thần khí Chúa đã sai tôi đi. Sai tôi đi loan báo Tin Mừng…

Thua2

Đọc lời tuyên hứa


Thua4

Cha chủ sự trao khăn quàng


Thua5

các Tân Huynh trưởng


Thua6

ghi hình lưu niệm


Thua7

Ký sổ vàng

Video Clip hình ảnh


 

Trần Đình Hoàng

Read 2522 times Last modified on Thứ hai, 20 Tháng 5 2013 20:11