Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 21 Tháng 12 2012 20:19

Sắc Màu Giáng Sinh Ngày 21/12/2012

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Đây không phải là niềm vui của một lễ hội như bao lễ hội khác, nhưng là niềm vui Cứu thế, Con Thiên Chúa xuống thế làm người , niềm vui của năm đức tin giúp mỗi người chúng ta càng xác tín hơn theo như kinh tin kính mà chúng ta hằng tuyên xưng: "BỞI PHÉP ĐỨC CHÚA THÁNH THẦN MÀ NGƯỜI XUỐNG THAI SINH BỞI BÀ MARIA ĐỒNG TRINH"

 

Hôm này ngày 21/12/2012,chỉ còn 3 ngày nữa Đại Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh sẽ được bắt đầu, buổi sáng anh em trong Ban Thường Vụ Hội Đồng, Ban Phụng vụ và anh em phụ trách về kỹ thuật đã tập trung đầy đủ về nhà thờ để làm cho xong sao chổi, trang trí hang đá trong nhà thờ.....

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ tích cực kẻ khoan, người cắt, người gắn bóng chớp, công việc cỗng đến hồi kết. Đúng 12 giờ trưa, anh em quyết định "Thượng đèn sao chổi" theo cách nói vui của mọi người.

Đèn được kéo lên ráp tít trên tháp chuông của nhà thờ, sau đó mấy anh kỹ thuật đã treo lên cây Thánh Giá trên đỉnh tháp gắn đèn trang trí cho cây Thánh Giá...

Nhờ thế, đêm nay nơi khuôn viên nhà thờ khi mọi người tới Đài Đức Mẹ cầu kinh đã được chiêm ngắm rực rỡ ánh điện chớp, ai cũng cảm thây rất vui vì cảm nhận được bầu khi Noel đã rộn ràng trên quê hương Thổ Hoàng thân yêu..

Giáng Sinh đang đến rất gần, và niềm vui của mọi người đang chờ đợi được vỡ òa, vỡ òa niềm vui thánh thiện vì đã cảm nhận được thế nào là Thiên Chúa ở cùng chúng ta,  thế nào là Giêsu Giáng thế để cứu độ muôn dân..

Đây không phải là niềm vui của một lễ hội như bao lễ hội khác, nhưng là niềm vui Cứu thế, Con Thiên Chúa xuống thế làm người , niềm vui của năm đức tin giúp mỗi người chúng ta càng xác tín hơn theo như kinh tin kính mà chúng ta hằng tuyên xưng: "BỞI PHÉP ĐỨC CHÚA THÁNH THẦN MÀ NGƯỜI XUỐNG THAI SINH BỞI BÀ MARIA ĐỒNG TRINH"


SDC18510

Làm đèn sao chổi

SDC18513

Trang tri trong nhà thờ

SDC18520

12 giờ, bắt đầu thượng đèn

SDC18525

cố lên gần tới đích

SDC18531

Tới đích rồi

SDC18539

Lung linh đêm về


ALBUM ẢNH

Hồng Bính

Read 1333 times Last modified on Chủ nhật, 23 Tháng 12 2012 16:39