Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 22 Tháng 12 2012 20:40

Bầu Khí Giáng Sinh Đã Rộn Ràng Trên Giáo Xứ Thổ Hoàng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  .....nhưng sâu xa hơn là nhờ nhân vật chính là Đức Giêsu “Con Thiên Chúa giáng sinh làm người”, và cũng chính việc Con Thiên Chúa giáng sinh làm người đã làm nên một mùa Noel tưng bừng, nhộn nhịp mang lại cho không gian một bầu khí ấm áp tình người, cho thế giới một nền hòa bình viên mãn trong Đức Giêsu vị Hoàng tử của hóa bình.

 

Hôm nay ngày 22/12/2012, Giáo xứ Thổ Hoàng bầu khí Giáng Sinh đã sôi nổi hẳn lên, tất cả mọi nhà và mọi nẻo đường đều đã khởi sắc, trên khuôn viên nhà thờ mọi sự đã hoàn tất sẵn sàng cho ngày đại lễ Giáng Sinh gần kề.

Phần nội tâm bà con giáo dân đã chịu Bí Tích Giải tôi, tâm hồn đã sẵn sàng đón chờ giờ Chúa đến, trên khắp mọi nẻo đường của Giáo xứ nhà nhà đều đã có hang đá, cây thông đèn chớp, qủa chuông đong đưa  biểu hiện cho niềm vui tột cùng của cả nhân loại đang nôn nao chờ ngày kỷ niệm Chúa Giáng Sinh.

Các đoàn thể cũng đã làm xong trách nhiệm tập duyệt kịch bản canh thức của mình.

Tất cả mọi sự chuẩn bị, mọi màu sắc, mọi âm thanh đều thể hiện tính hiệp nhất và yêu thương của mọi người, cùng bắt tay xây dựng để thể hiện đời sông đức tin của toàn thể Giáo xứ.

Nhìn chung, bầu khí rộn ràng Giáng Sinh đã có mặt và lan tỏa khắp mọi nhà, mọi người trên toàn Giáo xứ, rộn ràng không chỉ nơi người Công giáo mà còn nơi  người anh em không cùng tôn giáo. nhưng có lẽ những cây thông, những ông già Noel, những đèn sao lấp lánh hay hang đá rực màu đèn hoa cũng chỉ là bề nổi của một cách thể hiện niềm vui, nhưng sâu xa hơn là nhờ nhân vật chính là Đức Giêsu “Con Thiên Chúa giáng sinh làm người”, và cũng chính việc Con Thiên Chúa giáng sinh làm người đã làm nên một mùa Noel tưng bừng, nhộn nhịp mang lại cho không gian một bầu khí ấm áp tình người, cho thế giới một nền hòa bình viên mãn trong Đức Giêsu vị Hoàng Tử Của Hòa Bình.

SDC18547

SDC18549

SDC18558

SDC18570SDC18569


ALBUM ẢNH

Hồng Bính

Read 1920 times Last modified on Thứ tư, 18 Tháng 9 2013 07:49